หนังเข้าใหม่ 8 ตุลาคม 2558

อ่าน 9,114

Sinister 2 เห็น ต้อง ตายเรื่องราวภาคต่อจาก SINISTER ในภาคแรก วิญญาณผีร้าย ?บากูล? ยังคงตามหลอกหลอน และเพิ่มดีกรีความสยดสยองน่ากลัวมากยิ่งขึ้น เรื่องราวในภาคนี้เพิ่มความความระทึกขวัญ ความท้าทายเพื่อที่จะปกป้องคนในครอบครัวให้พ้นจากเงื้อมมือปีศาจร้าย บากูล ที่อาศัยเหล่าวิญญาณผีเด็กเป็นเครื่องมือในการหลอกล่อเหยื่อรายต่อไป

ดีแลนด์ และ แซค คอลลินส์ คู่แฝดวัย 9 ขวบและแม่ของเขา คอร์ทนี ได้พาย้ายออกมาจากบ้านเกิด และมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ในแถบชนบท ที่รัฐอิลลินอยส์ บ้านใหม่หลังนี้จะทำให้พวกเขาทั้งหมดปลอดภัยจากพ่อที่เคยทำร้ายพวกเขา แต่แม่ที่ต้องการปกป้องลูกจากสามีหารู้ไม่ว่าเธอกำลังพาลูกๆมาเจอกับสิ่งเลวร้ายยิ่งกว่า ที่อาจพรากชีวิตลูกๆของเธอและตัวเธอเอง

?????????????

Sicario ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด?Sicario? นำเสนอเรื่องราวของตำรวจหญิง เคท มาร์ซี่ (เอมิลี่ บลันท์ จาก Edge of Tomorrow) เธอเข้าร่วม ภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ร่วมทีมกับทหารรับจ้างหนุ่มอเล็กฮานโดร (เบเนซิโอ เดล โตโร่) ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตายแล้ว เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรมและศีลธรรมจนที่ไม่สามารถหันหลังกลับเป็นคนเดิมได้อีก! ผลงานจากผู้กำกับ Prisoner

?????????????

Pan แพนปีเตอร์ (เลวี่ มิลเลอร์) เด็กชายจอมซนวัย 12 ปีที่ดื้อจนยากจะควบคุมได้ แต่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแสนอ้างว้างที่ลอนดอนเขาต้องใช้ชีวิตแบบบินไม่ได้มาโดยตลอด จนกระทั่งคืนมหัศจรรย์คืนหนึ่ง ปีเตอร์รีบหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโจรสลัด นักรบ และเทพธิดาสุดอัศจรรย์ที่เรียกกันว่าเนเวอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับการผจญภัยสุดทึ่งและการต่อสู้เสี่ยงตาย ขณะเดียวกันก็ต้องค้นหาความลับเกี่ยวกับแมที่ทิ้งเขาไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว

?????????????

We Are Your Friends วี อาร์ ยัวร์ เฟรนด์ส?We Are Your Friends? เป็นเรื่องราวของวงการเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ในค่ำคืนของฮอลีวู้ด ?โคล? ดีเจหนุ่มวัย 23 ปี เขารวมกลุ่มกับเพื่อนในวัยเด็กและซุ่มทำเพลงที่หวังจะให้ฮิตติดตลาด ทุกอย่างดูเหมือนจะมีความหวังเมื่อเขาได้พบกับ ?เจมส์? ดีเจรุ่นพี่ที่มองเห็นถึงพรสวรรค์ของเขาและรับเขาเข้าสังกัดเพื่อทำงานเพลง แต่ทว่าความยุ่งยากเริ่มเกิดขึ้น เมื่อโคลไปตกหลุมรัก ?โซฟี? แฟนสาวของเจมส์ มันเป็นรักต้องห้าม เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องหักหลังเพื่อน และโคลต้องเลือกระหว่าง ความรัก ความซื่อสัตย์ และอนาคตในวงการ

?????????????

Pok?mon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages โปเกม่อน เดอะ มูฟวี่ อภิมหาศึกฮูปาถล่มโลกพวกของซาโตชิได้เดินทางไปยังเมือง ?เดเสิร์ตซิตี? และได้พบกับ ?ฮูปา? (ร่างผนึก) และหญิงสาวที่ชื่อว่า ?แมรี? แต่ขณะที่กำลังสนทนากันนั้น ?บัลซา? พี่ชายของแมรีก็ได้เปิดคนโทออกซึ่งสิ่งที่ปรากฏออกมาก็คือ ฮูปาร่างยักษ์ ที่เต็มไปด้วย ?ความโกรธแค้น? ที่สั่งสมจากการโดนสะกดมานานนับ 100 ปี โปเกมอนในตำนาน ?ลูเกีย? ?ลาทิโอส? ?ลาทิอัส? และ ?เมก้าเรควอซาสีดำ? ได้ออกมาช่วยพวกซาโตชิ แต่ฮูปาร่างมืดก็ได้เรียกโปเกมอนในตำนานอี?กหลายตัวออกมาเช่นกัน การต่อสู้ของเหล่าโปเกมอนในตำนานที่มีชะตากรรมของโลกจึงอุบัติขึ้น และสุดท้าย ซาโตชิ ฮูปา และโลกทั้งใบจะมีชะตากรรมเช่นไร รอติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์

?????????????

Super Hero Taisen GP : Kamen Rider 3 มหาศึกฮีโร่ประจัญบาน ปะทะ คาเมนไรเดอร์ หมายเลข 3ประวัติศาสตร์ของ ?คาเมนไรเดอร์? กำลังจะผิดเพี้ยนไป เมื่อจู่ๆ คาเมนไรเดอร์หมายเลข 3 ที่ไม่เคยมีมาก่อนก็ปรากฏตัวขึ้น นอกจากนี้คาเมนไรเดอร์หมายเลข 3 ยังได้สังหารคาเมนไรเดอร์ หมายเลข 1 และ 2 จนอนาคตถูกเปลี่ยนแปลงไปอีก ผู้ที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้ และแก้ไขประวัติศาสตร์ให้ถูกต้องได้ มีเพียงโทมาริ ชินโนะสุเกะ หรือคาเมนไรเดอร์ไดรฟ์เท่านั้น!

พบกับเรื่องจริงของนักไต่ลวด ผู้พิสูจน์ความกล้าให้โลกได้เห็นใน THE WALK ? ไต่ขอบฟ้าท้านรก เปิดฉายรอบพิเศษวันนี้ ? 14 ตุลาคม (หลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป) ฉายจริง 15 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์และในระบบ 3 มิติ,ไอแมกซ์ 3 มิติ



บทความแนะนำ


ไอศกรีมรังผึ้งสูตรน้ำมะนาวตาตุ่มดำสูตรเกลือไอศกรีมนักโทษเรือนจำ.เหตุจราจลกรมราชทัณฑ์ซอฟท์ไอศกรีมcreamybuzzleผู้ต้องขังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก