ทีเซอร์แรก Daredevil ฮีโร่ตาบอดผดุงความยุติธรรม

อ่าน 5,960

หลังจากเปิดตัวไปในงาน New York Comic Con ตอนนี้ตัวอย่างทีเซอร์แรกของมันก็ออนไลน์มาแล้ว กับอีกหนึ่งซีรี่ย์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตทางช่อง Netflix ที่นักวิจารณ์ต่างยกย่องมันว่าสามารถทำออกมาได้ดีกว่าฉบับหนังหลายขุม กับฮีโร่ตาบอดผดุงความยุติธรรมอย่าง Daredevil ที่ตอนนี้ตัวหนังก็ได้ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 2 ที่มีคิวจะเริ่มออนแอร์เดือนเมษายน ปีหน้า ซึ่งในทีเซอร์แรกที่เผยออกมา สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือการที่เราได้เห็น 2 ฮีโร่ใหม่ที่จะมามีส่วนร่วมในซีซั่นนี้ด้วย ทั้งตัวของ อิเลคตรา และ พันนิชเชอร์ ที่แสดงโดย เอโลดี้ ยังก์ และ จอน เบิร์นธัล ตามลำดับ

ซึ่งในซีซั่นนี้ นอกจากจะได้ ชาร์ลี ค็อกซ์ กลับมาสวมบทเป็น แม็ตต์ เมอร์ด็อกซ์ หรือ แดร์เดวิล ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่จะมาคอยเซอร์ไพรส์อีกด้วยครับ ซึ่งเรื่องย่อที่เผยออกมาตอนนี้คือในซีซั่นนี้ จะเป็นการปะทะกันของ แดร์เดวิล และ พันนิชเชอร์ ในอุดมคติการผดุงความยุติธรรมที่ต่างกัน โดยมีตัวของ อิเลคตรา เข้ามาสวมบทบาทเป็นมือที่ 3 ซึ่งสงครามครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องคอยติดตามกันครับ



บทความแนะนำ


รูฟบาร์ข่าวบันเทิงวันนี้วีรคณิศร์แม็คเมธัสสวนศรีเหล้าปลอมดูแลผิวหน้าณัฏฐพรปุยฝ้ายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก