doonung.com เปิดให้ดู หอแต๋วแตกทั้ง 3 ภาค ฟรี

อ่าน 8,597

ต้อนรับการกลับมาของภาคต่อสุดฮา ?หอแต๋วแตก แหกนะคะ? ทางเว็บ Doonung.com ชวนคุณมาสยองปนฮากับภาพยนตร์ไทยสุดแหวก และแหกที่สุดตลอดกาลเรื่อง ?หอแต๋วแตก? ภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องเคยฮาจนกรามค้างมาแล้ว เพราะเขาบันทึกความฮาของยุคสมัย อะไรฮอทอะไรดังในช่วงนั้น จับยัดลงหนังหมด และล่าสุดภาคใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ?หอแต๋วแตก แหกนะคะ? ก็กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 22 ตุลาคม 2558 จึงอยากชวนคุณมารื้อฟื้นความหลัง กับประสบการณ์สยองแบบแต๋วแตกของภาพยนตร์ชุดนี้

หอแต๋วแตก แหกกระเจิง, หอแต๋วแตก แหวกชิมิ และ หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก

โดยทาง Doonung.com เว็บดูหนังออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ชั้นนำของไทย จะเปิดให้ชมภาพยนตร์ชุดหอแต๋วแตก ฟรี! ทั้ง 3 ภาค ทั้ง หอแต๋วแตก แหกกระเจิง, หอแต๋วแตก แหวกชิมิ และ หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก (ไม่มีภาคแรก เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของไฟว์สตาร์) ในคุณภาพความคมชัดระดับ HD เพื่อเป็นการกระตุ้นต่อมฮาให้แหกกระเจิง ก่อนไปชมภาคล่าสุด ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ แบบต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์ ซึ่งในภาคใหม่ล่าสุดนี้ก็ยังการันตีความแหก โดยผู้กำกับต้นฉบับความฮาคนเดิม พจน์ อานนท์

ลิงค์ชมฟรี หอแต๋วแตก 3 ภาค : http://www.doonung.com/hortaewtak ฉายวันที่ 17 ? 22 ตุลาคมนี้เท่านั้น แต่แนะนำให้เข้าไปลงทะเบียนก่อน ใครลงทะเบียนไว้ตอนดูหนังปรสิต1ไว้แล้ว ก็ไม่ต้องลงใหม่นะ ใช้อันเดิม

??????????????-

ย้อนรอย หอแต๋วแตก ทั้ง 4 ภาค

หอแต๋วแตก (ออกฉายปี 2550)

เจ๊แต๋ว หรือพัชราภา (จาตุรงค์ พลบูรณ์) เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) และ มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) สาม กะเทยรุ่นใหญ่ อดีตเจ้าของค่ายมวยแต่ถูกโกง จึงมาร่วมลงทุนสร้างหอพักชาย แต่แล้ววันหนึ่ง เกิดมีคนมาเสียชีวิตในหอ กลายเป็นผีออกอาละวาด ซึ่งทั้งสามคนจะต้องจัดการกับผีในหอ ก่อนที่ผู้เช่าจะย้ายออกไปหมด

????????????

หอแต๋วแตกแหกกระเจิง (หอแต๋วแตก2 ออกฉายปี 2552)

ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตก) ?ผีน้ำนิ่ง? ตามจองล้างจองผลาญจนคนในหอพักของกระเทยสามพี่น้อง อยู่ไม่ได้จึงต้องย้ายหนีกันหมด รวมถึงกระเทยสามพี่น้องด้วยที่ต้องย้ายหนีระหกระเหินมาเซ้งหอพักแห่งใหม่เพื่อทำกิจการหอพักต่อไป แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ ที่หอพักแห่งใหม่ สามกระเทยต้องผจญกับ ?ผีนางรำ? ที่ชื่อ ?อุษามณี?

กระเทยสามพี่น้องพร้อมใจกันเล่นผีถ้วยแก้วหวังเรียก ?ผีแพนเค้ก? ให้มาช่วยปราบผีอุษามณี แต่ด้วยดีกรีความเก๋าตายมานานกว่าของผีอุษามณี ทำให้ผีแพนเค้กไม่สามารถช่วยได้ ความวุ่นวายอลหม่านปนเสียงฮาจึงเกิดขึ้น

????????????

หอแต๋วแตกแหวกชิมิ (หอแต๋วแตก3 ออกฉายปี 2554)

เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์), เจ๊การ์ตูน (ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์) และ มดดำ (เอกชัย ศรีวิชัย) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la?dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง โดยมี แววสวาท (อาภาพร นครสวรรค์) เป็นหัวหน้าหอเก่าผู้กุมความลับทั้งหมด แน่นอนเธอคอยกีดกันบรรดาเจ๊ ๆ ทั้งหลายไม่ให้อยู่ดูแลหอพักนี้ได้ เพราะเธอ กลัวว่าความลับที่เธอปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย และ สวนสวาท (คชาภา ตันเจริญ) อดีตหัวหน้าคนดูแลหอ มีนิสัยพูดไทยคำอังกฤษคำ คอยเจ้ากี้เจ้าการทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นภายในหอแห่งนี้

ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง คำสั่งของแววสวาท คนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ดขาด บวกกับภาพหนุ่ม ๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้กพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่แววสวาทพยายามปกปิด

ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับ แท่งทอง (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน ความวุ่นวายแบบฮา ๆ ยามที่สี่สาวพยายามหาวิธีเอาชนะใจแท่งทอง บวกกับความหลอนที่อดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงฮาในการค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ในหอ

????????????

หอแต๋วแตกแหกมว๊ากก (หอแต๋วแตก4 ออกฉายปี 2555)

เจ๊แต๋วได้เปิดหอพักใหม่กลางใจเมือง โดยมีเจ๊มดดำ เจ๊การ์ตูน และอาโคยคอยช่วยเหลือดูแลหอพักเช่นเคย แต่แล้วจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ที่ชวนสยอง เมื่อกอฟแฟนสาวของเพชร หนึ่งในผู้เช่าห้องพักของเจ๊แต๋ว เกิดฆ่าตัวตายในห้องพักของแฟนหนุ่ม ตำรวจชันสูตรศพแล้ว ระบุว่ากอฟฆ่าตัวตาย ในขณะที่เจ๊แต๋ว และเจ๊ฮังเล สมาชิกใหม่ของหอได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และรู้ว่ากอฟถูกฆ่าตาย แต่ถูกจัดฉากให้ดูเหมือนว่าฆ่าตัวตาย แต่เจ๊แต๋วไม่กล้าบอกเรื่องที่ตนเองได้เห็นกับตาให้ใครฟัง เพราะแม้จะอยู่ในเหตุการณ์ แต่เจ๊ก็ไม่เห็นหน้าคนร้ายที่ฆ่ากอฟอย่างชัดเจน เพียงแต่มุ่งประเด็นไปว่า เพชรแฟนหนุ่มของกอฟแน่ ๆ ที่ลงมือฆ่าเธอ แต่เมื่อไม่มีหลักฐานเจ๊แต๋วจึงได้แต่สงสัยอยู่เงียบๆ

แต่แล้วความวุ่นวายก็ไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อผีกอฟออกอาละวาดด้วยแรงอาฆาตแค้นตั้งแต่คืนแรกที่ตั้งศพสวด ความเฮี้ยนของผีกอฟเล่นเอาคนเช่าหอพักหนีกระเจิงย้ายออกกันแทบหมดหอพัก บรรดาเจ๊ ๆ จึงขอความช่วยเหลือจากผีแพนเค้ก ซึ่งงานนี้ผีแพนเค้กเองก็สู้แรงความแค้นของผีกอฟไม่ไหว บรรดาเจ๊ ๆ จึงพยายามหาหมอผีมาปราบผีกอฟ แต่ไม่ว่าจะเป็น ริว จิตสัมผัส หรือ เจน ญาณทิพย์ ต่างก็โดนผีกอฟเล่นงานจนกระเจิง

สุดท้ายผีแพนเค้กและบรรดาเจ๊ ๆ ก็ได้ข้อสรุปว่า สาเหตุที่ผีกอฟออกอาละวาดเป็นเพราะตัวคนร้ายที่ฆ่าเธอ ยังคงอยู่ในหอพักแห่งนี้ หากหาตัวคนร้ายที่ฆ่าเธอไม่ได้ มีหวังหอพักของเจ๊แต๋วจะได้กลายเป็นหอพักร้าง เพราะคนทยอยย้ายออกกันจนจะหมด

บรรดาเจ๊ ๆ และผีแพนเค้กจึงผนึกกำลังกันอีกครั้งตามสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่ากอฟ เพื่อส่งให้วิญญาณของกอฟได้สงบและยอมไปผุดไปเกิด ว่าแต่เบาะแสไม่มีสักนิดบรรดาเจ๊ ๆ จะเริ่มสืบที่จุดไหน ผีแพนเค้กจะตามล่าหาความจริงเจอหรือไม่ ต้องติดตามเอาใจช่วยลุ้นไปพร้อม ๆ กัน



บทความแนะนำ


ภรรยาผู้ชายเณรบวชใหม่ศาลาเฉลิมกรุงสังคมไทยหนุมานผู้หญิงข่าวล่าสุดความรักเณรเผากุฏิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก