Crimson Peak ปราสาทสีเลือด หนังสยองขวัญ โรแมนติค โกธิค

อ่าน 7,240

เตรียมเข้าฉายกันพฤหัสนี้แล้ว สำหรับอีกหนึ่งหนังสยองขวัญ โรแมนติค โกธิค จากผลงานของสุดยอดผู้กำกับจินตนาการล้ำอย่าง กิลเลอร์โม เดล โตโร ในผลงานใหม่ของเขาอย่าง Crimson Peak ปราสาทสีเลือด ที่ได้ 3 นักแสดงนำ ที่มีฝีมือเป็นเลิศ ทั้งหนุ่ม ทอม ฮิดเดิลสตัน และรวมถึง 2 สาวมาแรงอย่าง เจสสิก้า แชสเทน และ มีอา วาซิโควสกา ซึ่งหลังจากเปิดตัวฉายรอบทดลองไปในอเมริกา ทุกคนก็ต่างยกย่องให้ว่ามันเป็นหนังสยองขวัญที่ไม่ได้มีดีแค่ความสยอง แต่มันยังตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นไอของความงดงาม ความโรแมนติค และรวมไปถึงในแง่ของโปรดัคชั่นของมันที่ออกมาได้ดีไม่แพ้กับผลงานสร้างชื่อของตัวผู้กำกับอย่าง Pan?s Labyrinth เลยด้วย

ว่าแล้วตอนนี้ตัวหนังเลยทำการปล่อยคลิปเบื้องหลังงานสร้าง ปราสาทสีเลือด ออกมาด้วยกัน 2 คลิป ซึ่งทั้ง 2 คลิปด้านบนนั้นมีซับไทยให้ด้วย รวมไปถึงอีก 4 คลิปใหม่ด้านล่างจากหนังที่ปล่อยออกมาล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคลิปที่กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นว่าแท้จริงแล้ว มีความลับอะไรซ่อนอยู่ภายใต้ปราสาทหลังนี้กันแน่ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เพราะบ้านเราได้เข้าฉายก่อนอเมริกา พฤหัสที่ 15 ตุลาคมนี้ครับ




บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามภัยพิบัติพ.ร.บ.รถยนต์ทะเบียนป้ายแดงทะเบียนรถเนปาลสถานที่ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก