แฟนเก่าขู่จะแบล็คเมล์เราด้วยรูป..

อ่าน 12,130

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องหนักใจมากค่ะที่บอกใครไม่ได้ เรื่องนี้พ่อแม่เรายังไม่รู้นะคะเพราะพ่อแม่แอนตี้เรื่องแบบนี้มากค่ะคอยย้ำตลอดว่าอย่าให้มีเรื่องผู้ชายโผล่มาให้เห็นนะ ท่านหวงมากค่ะทำใจไม่ได้ชัวร์T-T แต่มีเพื่อนเรารู้1คนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทค่ะคือเราคบกับแฟนเก่าเรา2ปีนิดๆค่ะ แล้วเราเป็นคนบอกเลิกด้วยสาเหตุที่ว่าเราทะเลาะกันบ่อยและเขามีเพื่อนผู้หญิงเยอะมากๆค่ะเฟรนลี่และชอบเฟสทามกับผู้หญิงคนอื่นๆ เราไม่ค่อยพูดนะคะแต่เราเคือง พอปัญหามันสะสมมากๆก็เลยคิดได้อย่างเดียวว่าเลิกกันดีกว่า รอบแรกเราง้อเขาค่ะเพราะเราทำใจไม่ได้เรารักเขามากๆเขาเป็นคนแรกของเราในหลายๆเรื่อง(เรื่องนั้นก็ด้วยค่ะ)แต่บังเอิญว่าเค้ามีคนใหม่เค้าเลยกลับมาคบกับเราไม่ได้ค่ะ ตอนนั้นทั้งชาทั้งโมโหทั้งเสียใจร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ ไม่ว่าข้อเสนอคืออะไรเรายอมทำค่ะเพื่อให้เค้ากลับมาคบเรา สรุปว่าเค้าบอกให้เราถ่ายรูปโป๊มาค่ะ แบบไม่ใส่อะไรเลย เราก็ลังเลจนเค้าย้ำๆๆๆ เราก็หนีไปนอนค่ะตอนนั้นตีสอง พอเช้ามาเราก้ตัดสินใจทำค่ะ...เราส่งให้เค้าไป เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะเลิกคุยกับทุกคนนะมาเริ่มต้นกันใหม่เราดีใจมาก

คบต่อไปได้อีกประมานเดือนกว่า..เราบอกเลิกอีกค่ะ เพราะเราไม่มีเวลาให้และทะเลาะบ่อยเช่นเคย และด้วยความที่เค้าเป็นคนขี้หึง เราลงรูปกับเพื่อนผู้หญิง(ห้าวๆเหมือนทอมค่ะ)เค้าหึงเค้าบอกให้ลบ เราไม่ลบ คุยกันไม่รู้เรื่องค่ะสุดท้ายเราบอกเลิกอีก คราวนี้เหมือนเค้าทำใจไม่ได้ หลังจากวันนั้นเค้าเงียบไป1อาทิตย์ แล้วก้ทักเรามาค่ะว่ามีคนใหม่หรือยังเราก้ตอบไปค่ะว่าก็มีคุยบ้าง เค้าก็บอกโชคดีนะ เราก็นึกว่าจะจบพอผ่านไปอีกไม่กี่วันเค้ากลับมาด้วยการง้อ พอเราบอกไปตามความรู้สึกของเราเค้าก็รับไม่ได้และโมโหมากเค้าขู่จะลงรูปเราค่ะ รูปที่เราส่งให้เค้าไปคราวก่อน รอบแรกนี่เกลี้ยกล่อมสำเร็จค่ะจบกันไปเราก็สบายใจคุยกับใครได้อย่างแฮปปี้มากค่ะ

สักพักเราเจอคนที่ถูกใจค่ะเราชอบเค้ามาก คุยกันแล้วรู้สึกว่าเฮ้ย คนนี้ใช่อ่ะชอบจริงๆ เค้าชวนเราไปเที่ยวเค้าพาไปเดทอ่ะค่ะแล้วก็ใส่ใจอะไรเล็กๆน้อยๆที่แฟนเก่าเราเค้าไม่เคยทำให้ เช่นเปิดประตูให้(มันอาจจะฟังดูธรรมดามากใช่มั้ยคะ แต่แฟนเก่าเราปกติจะเดินนำเราค่ะแล้วไม่เปิดค้างไว้ให้ด้วย ต้องเปิดเอง) อ๋อลืมบอกไปว่าแฟนเก่าเราอายุน้อยกว่าและนิสัยเด็กมากค่ะดื้อมากอยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่เคยฟังเลยค่ะเราทนมาตั้งนานเพราะรัก แต่คนใหม่เป็นผู้ใหญ่ค่ะอายุมากกว่า เราค่อนข้างออกตัวว่าชอบ ทั้งโพสทั้งอะไร แล้วแฟนเก่าคงหวงก้างแหล่ะค่ะเค้าส่งมาขู่เราอีกรอบและเค้าบอกว่าจะส่งให้คนใหม่ดูนะ และจะโพสลงโซเชี่ยลทุกสื่อถ้าไม่เลิกคุยแล้วกลับมาคบกัน เรากลับไปไม่ได้ค่ะมาไกลเกินไปแล้วเราไม่ได้รู้สึกว่ารักเค้าเหมือนเดิมแล้วค่ะ เรากับคนใหม่ยังไม่ได้คบกันนะคะแต่ก็มีคุยๆกันว่าจะคบค่ะอีกไม่นาน

เรายังเรียนอยู่นะคะไม่อยากให้อนาคตมาพังเพราะเรื่องแค่นี้ เรารู้ว่าที่เราทำไปมันไม่ถูกต้องค่ะแต่ตอนนั้นทำไปเพราะรักจริงๆ เสียใจมากค่ะที่เคยไว้ใจเราควรทำยังไงคะ-ถ้าแจ้งความต้องมีผู้ปกครองมั้ยคะ หรือไปคนเดียวได้แจ้งเรื่องเองได้เลยต้องเตรียมอะไรบ้างคะ-เพื่อนเราแนะนำว่าให้แจ้งมูลนิธิปวีณาค่ะ เค้าจะช่วยเราได้มั้ยคะเดือดร้อนจริงๆค่ะเราเป็นตัวแทนโรงเรียนด้วยค่ะคอยช่วยทำงานออกหน้าออกตาไม่อยากเสียหายเลยค่ะ

ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้านะค



บทความแนะนำ


คลาสโยคะเล่นโยคะฝึกด้วยตัวเองเทคโนโลยีTimelineYourGoogleMapsเขาอ่างฤาไนช้างป่าทำร้ายข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก