"อาบัติ" เข้าฉายได้แล้ว ติดเรท 18+ เริ่ม 16 ต.ค.นี้

อ่าน 2,670

"อาบัติ" ได้รับการจัดเรท 18+ เข้าฉายโรงภาพยนตร์ได้แล้ว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เริ่มฉายทันทีคืนนี้ (16 ตุลาคม) รอบ 20.00 น. เป็นต้นไป

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่อง "อาบัติ" ได้ถูกคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์สั่งแบน เหตุปรากฏภาพฉากและมีเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม จนในที่สุดทาง นายปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ อาบัติ จึงต้องยอมตัดภาพบางส่วนออกไป เช่น ฉากพระดื่มเหล้า หอมแก้มสาว ปรับเนื้อเรื่องบางส่วน พร้อมเปลี่ยนชื่อภาพยนตร์เป็น "อาปัติ" และได้ประสานไปยังคณะกรรมการเพื่อพิจารณาใหม่แล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (16 ตุลาคม 2558) ทางเพจ "Major Cineplex Group (Thailand)" ได้มีรายงานว่า ผลจากการพิจารณาของคณะกรรมการ ตัดสินให้ภาพยนตร์เรื่อง อาปัติ (อาบัติ) สามารถเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้แล้ว โดยจัดเรท 18+ ซึ่งทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จะเริ่มจัดฉายเริ่มตั้งแต่วันนี้ (16 ตุลาคม) รอบเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนประโยชน์ของเบบี้ออยเบบี้ออยเกตเวย์เอกมัยที่เที่ยวเปิดใหม่OnlineMinifiguresLEGOเมืองหิมะเที่ยวกรุงเทพฯทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก