ตัวอย่างสุดสยองจาก The Boy ความร้ายกาจของตุ๊กตาผีเด็ก

อ่าน 3,527

ชมตัวอย่างสุดสยองจาก The Boy หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ว่าด้วยความร้ายกาจของตุ๊กตาผีเด็ก นำแสดงโดย ลอเรน โคเฮน จากซีรีส์ The Walking Dead

ความน่ากลัวของตุ๊กตาผีถูกพูดถึงมาแล้วในหนังหลายเรื่อง แต่เชื่อได้เลยว่าไม่มีเรื่องไหนจะทำให้คุณขนลุกได้เท่ากับเรื่องล่าสุดอย่าง The Boy ที่จะทำให้คุณขวัญกระเจิงเพียงเพราะทำอะไรไม่เข้าท่า โดยตัวเอกของเรื่องอยู่ที่ตุ๊กตาเด็กชายหน้าตาน่ารัก ? ที่ต้องการการเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ และเมื่อไรที่เขาไม่ได้รับการปรนนิบัติอย่างใจต้องการ หายนะจึงบังเกิดแก่ใครก็ตามที่บังอาจลองดี ซึ่งล่าสุดค่าย STX Entertainment ปล่อยตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้วด้วย

ความหลอนสุดขีดของหนังเรื่อง The Boy เริ่มขึ้นเมื่อสาวสวยชาวอเมริกันอย่าง เกรต้า รับงานพี่เลี้ยงประจำครอบครัวในบ้านอันห่างไกลของอังกฤษ โดยเธอค้นพบว่าเด็กที่ต้องดูแลคือตุ๊กตาเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่เจ้าของบ้านเลี้ยงดูเพื่อเยียวยาแผลใจจากการสูญเสียลูกชายเมื่อ 20 ปีก่อน แต่หลังจากที่เกรต้าละเมิดข้อห้ามในการเลี้ยงดูตุ๊กตาเด็กชาย เหตุการณ์ประหลาดเริ่มเกิดขึ้นและทำให้เผชิญหน้ากับฝันร้ายที่สุดในชีวิต จนทำให้เธออดเชื่อไม่ได้ว่าตุ๊กตาตัวนั้นมีชีวิตอยู่จริง ๆ

โดยนักแสดงที่สวมบทเป็นพี่เลี้ยงสาวผู้เคราะห์ร้าย ได้แก่ ลอเรน โคเฮน (Lauren Cohan) ที่หลายคนคุ้นหน้าจากซีรีส์ The Walking Dead ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ MTV ว่าความหลอนของตุ๊กตาเด็กทำเอาซอมบี้ชิดซ้ายไปเลย "มันเป็นความน่ากลัวอีกระดับเพราะเธอได้ยินเสียงเด็กในบ้านโดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร ตุ๊กตาปั่นหัวเธอให้กลายเป็นคนโรคจิตซึ่งนั่นคือสิ่งที่น่ากลัวมาก"

เบื้องหลังความหลอนของ The Boy กำกับโดย วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์ (William Brent Bell) ที่ฝากผลงานมาแล้วใน The Devil Inside หนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 มกราคม 2016



บทความแนะนำ


Celioเซ็กส์สมาร์ทโฟน้ความรักsmartphoneโปรโมชั่นผู้หญิงFacebookผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก