เหตุลที่ผู้ชายควรจะคบกับ ผู้หญิงเลี้ยงหมา!

อ่าน 1,596

ผู้หญิงเลี้ยงหมา ? ต่างกับผู้หญิงธรรมดายังไง? ถึงแม้มันจะดูไม่ต่างอะไร แต่จริงๆแล้วเราเข้าใจคุณผู้ชายได้มากกว่านะ เพราะคิดดูว่าขนาดน้องหมาพูดไม่ได้ เรากลับเข้าใจเขาและดูแลรักเขาดียิ่งกว่าแฟนเสียอีก ยิ่งไปกว่านั้นเรายังพร้อมจะแบ่งเวลาเพื่อมาดูแลอีกต่างหาก โอ้ยและอีกหลายร้อยเหตุผล และนี่คือเหตุผลที่ คุณผู้ชายควรจะคบกับ ผู้หญิงเลี้ยงหมา!

เราชอบเดินเล่น ชมธรรมชาติ สำรวจ

ผู้คนปัจจุบันฝักใฝ่หาแต่ความเป็นที่หนึ่ง ความสุขในระหว่างทางหดหาย แต่ไม่ใช่กับเราหรอกค่ะ เพราะเราชอบสำรวจ ชอบเดินเล่น พาหมาไปนู่นไปนี่ เราชอบใช้ชีวิตง่ายๆไม่ยุ่งยาก ผ่อนคลายและเป็นตัวเอง คนเลี้ยงสุนัขก็เหมือนสุนัขนั่นล่ะค่ะ ชอบสำรวจ พักผ่อน ใช้ชีวิตแค่นั้นเอง

เราไม่กลัวสกปรก

แน่นอนว่าถ้าเราเลี้ยงหมา เราไม่ห่วงเรื่องความสกปรกอยู่แล้ว หมาทุกตัวมีความซุกซน อึไปทั่ว เล่นกับทรายเล่นกับดิน โลกนี้มันสั้นเกินกว่าจะกลัวนู่นนี่มากมายนะ หมาเดินด้วยเท้าเปล่า เดินไปข้างนอก บางทีก็เดินเข้าบ้าน นอนบนโซฟากับเรา ซึ่งเราไม่สนอยู่แล้ว เราเข้าใจชีวิตว่ามันไม่จำเป็นต้องเป๊ะสะอาดอ่องตลอดเวลา แค่มีความสุขและได้รักโลกใบนี้ก็พอแล้ว เพราะฉะนั้นจะเจอสาวหวานคุณหนูอี๋แหวะน่ะ ไม่ใช่กับเราแน่นอน

เราขี้เล่น

เรารู้ว่าควรเล่นกับหมายังไง มีวิธีหลอกล่อ แกล้ง หรือเอนจอยกับสิ่งที่หมาทำ ไม่ว่าจะกลิ้งไปกับพื้นกับหมา ให้หมาคลุกคลีด้วย จำได้มั้ยล่ะว่าครั้งสุดท้ายที่คุณได้เกลือกกลิ้งบนพื้นครั้งสุดท้ายน่ะตอนไหน เรามีความสุขได้สุดๆได้ปลดปล่อยโดยไม่ต้องกินเหล้า ปาร์ตี้เลยนะ

เราเข้าใจความหมายของคำว่ารักอย่างไม่มีเงื่อนไข

ความรักระหว่างหมากับคนน่ะ มันช่างบริสุทธิ์ไร้ซึ่งผลประโยชน์ใดๆ หมาก็รักเราในแบบที่ไม่มีเงื่อนไข แม้ว่าเราจะอ้วนจะเผละ จะทำเรื่องแย่ๆมาก็ตาม เช่นเดียวกัน เมื่อเรารักใคร เราก็รักอย่างไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกัน โชคดีจริงๆ คนที่มาเดทกับเราน่ะ

เรารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ควรพูด เมื่อไหร่ที่ควรลงมือ

เช่นเดียวกับหมาที่รู้ว่า เมื่อไหร่ควรเห่า เมื่อไหร่ควรกัด เราไม่ได้มีดีแต่พูดเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป หรือปากเปราะบ่นนู่นนี่ไปทั่ว เรารู้วิธีที่จะป้องกันตัวเอง และรู้กาลเทศะได้ดี

เราไม่กลัวที่จะต้องจัดการเกี่ยวกับ ?อึ?

คนเลี้ยงหมา ยังไงก็ต้องเก็บอึ ทุกวันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เราต้องใช้ความอดทนอดกลั้น เช่นเดียวกับเรื่องแย่ๆในชีวิต เราผ่านเรื่องเลวร้ายหรือความเหนื่อยยากมาบ่อยๆ หรือต้องรับฟังเรื่องต่างๆจากคนรอบข้าง เราก็ทำได้ เราไม่กลัวอยู่แล้ว

เราไม่ใช่พวกขี้แง ติดคุณผู้ชาย

เราถูกเติมเต็มด้วยความเป็นมนุษย์เต็มตัว เราไม่ใช่คนเหงาที่จะต้องคอยให้คุณมาดูแลเอาอกเอาใจ เรามีหมาที่เป็นเหมือนเพื่อนของเรา ไม่ทำให้เราเหงา เราไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายบนโลกใบนี้ เพราะเราไม่เคยต้องถวิลหาความรักจากไหน แค่สนุกกับการผจญภัยในทุกๆวัน อิสระ เป็นตัวเองในแบบที่เป็นธรรมชาติ ถ้าใครไม่ชอบผู้หญิงขี้แย จุกจิก เยอะ เรานี่แหละ ผู้หญิงที่คุณเฝ้ารอ



บทความแนะนำ


ตกตึกสควีซสิงห์สิงห์สควีซแอนนิมอลโหน่งซุกลูกลูกตลกสควีซแอนนิมอลวินข่าวบันเทิงดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก