ท้าพิสูจน์ความหลอน! ชวนคอหนังดู อาปัติ กลางป่าช้าวัดดอน

อ่าน 10,905

สหมงคลฟิล์ม ประกาศชวนแฟนหนังไปพิสูจน์ความหลอนกับภาพยนตร์ "อาปัติ" รอบพิเศษ กลางป่าช้าวัดดอน คืนวันที่ 21 ตุลาคม 2558 เวลา 21.00 น.

ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสร้อนแรงมาตั้งแต่ก่อนเข้าฉาย สำหรับ "อาบัติ" ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาตีแผ่ด้านมืดของคนในผ้าเหลืองซึ่งเคยเกือบจะโดนแบน เพราะมีเนื้อหาที่ล่อแหลม จนสุดท้ายผู้สร้างจำต้องหั่นฉากที่ไม่เหมาะสมออก พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "อาปัติ" ล่าสุด วันที่ 19 ตุลาคม 2558 สหมงคลฟิล์ม ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนแฟนหนังผ่านเฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International ด้วยการเชิญชวนคอหนังไปชม "อาปัติ" รอบพิเศษ ที่จะเปิดฉายกลางป่าช้าวัดดอน ในคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2558 เวลา 21.00 น. โดยมีบัตรแจกฟรี 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

ทำเอาคอหนังใจกล้าถึงกับรีบไปรายงานตัว เพราะหวังไปพิสูจน์ความหลอนกลางป่าช้าวัดดอนกันเพียบ ซึ่งตอนนี้ก็รู้ตัวผู้โชคดีทั้ง 7 คนแล้วด้วย แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่า เหล่าผู้โชคดีที่ได้รับบัตรหนังรอบพิเศษ นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศชวนหลอนแล้ว ยังจะได้เพื่อนร่วมทางกลับบ้านเพิ่มหลังหนังจบด้วยหรือเปล่า !



บทความแนะนำ


ซื้อหมวกกันน็อคแจกใบสั่งMahoneAustinควงพ่อแถลงปมแตงโมWorkDirtyเลิกความสัมพันธ์หมวกกันน็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก