ตัวอย่างหนังสยองขวัญ Handjob Cabin ว่าด้วยผีสาวจอมหื่น

อ่าน 11,466

ชมตัวอย่างหนังสยองขวัญ Handjob Cabin หนังผีสมมุติแนวใหม่ว่าด้วยผีสาวจอมหื่น สำเร็จความใคร่ผู้ชายจนตายคามือ

การตายอย่างสยดสยองในหนังผีมักกระทำได้หลายวิธี แต่เชื่อได้เลยว่าไม่มีวิธีไหนจะแปลกและฮาได้เท่ากับตัวอย่างหนังเรื่อง Handjob Cabin ที่สมาชิกบนเว็บไซต์ยูทูบ Nice Piece นำมาโพสต์จนโด่งดังในชั่วข้ามคืน เพราะความแปลกที่ว่าเล่าพฤติกรรมสุดหื่นของผีสาว ที่ออกอาละวาดด้วยการใช้มือสำเร็จความใครเหยื่อจนตาย แต่สำหรับใครที่ได้ชมตัวอย่างแล้วอยากดูหนังเรื่องนี้ขึ้นมาทันใด ขอบอกเลยว่าคุณคงผิดหวังเพราะหนังเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง โดยผู้กำกับและเขียนบทอย่าง เบนเน็ท ซิลเวอร์แมน (Bennet Silverman) สร้างตัวอย่างเวอร์ชั่นล้อเลียนออกมาสมจริงจนหลายคนเชื่อสนิทใจ สร้างสถิติยอดผู้ชมกว่าครึ่งล้านภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

แม้จะไม่ใช่หนังที่ฉายในโรงจริง ๆ แต่สิ่งที่เราพอจะบอกได้จากตัวอย่าง Handjob Cabin คือการล้อเลียนพล็อตเรื่องพิมพ์นิยมของหนังสยองขวัญ ว่าด้วยกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปลองดีในกระท่อมกลางป่าจนเกิดหายนะ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาใน Handjob Cabin กลับกลายเป็นความสยองปนสยิว เมื่อผีสาวลงโทษหนุ่ม ๆ ด้วยการใช้มือสำเร็จความใคร่พวกเขาจนตาย ชนิดที่พุ่งลงจากสวรรค์สู่นรกในชั่วพริบตาเลยทีเดียว

ถ้าหากหนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาจริง ๆ รับประกันได้เลยว่าจะเปิดมิติใหม่ให้กับวงการหนังสยองขวัญอย่างแน่นอน ไม่แน่เหมือนว่าหากตัวอย่าง Handjob Cabin กลายเป็นกระแสทั่วโลกขึ้นมาจริงๆ อาจมีสตูดิโอหัวใสสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาจริง ๆ ก็ได้



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงโปรโมชั่นความรักสโมสรชิมิSpecialOfferSALEUniqloการแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก