ตัวอย่างแรกสุดหลอน The Boy

อ่าน 14,687

หลังจากเมื่อวานมีการประกาศข่าวสร้างภาคต่อของ Annabelle ซึ่งเป็นตุ๊กตาผีฝ่ายหญิง มาวันนี้เราจะพาไปแนะนำหนังสุดหลอนเกี่ยวกับตุ๊กตาผีฝ่ายชายกันบ้าง กับหนังใหม่ของสาว ลอเรน โคแฮน ที่โด่งดังจาก The Walking Dead ซึ่งหลังจากเธอต้องผจญกับ ซอมบี้ มาหลายซีซั่น มาเล่นหนังใหญ่ที่รับบทนำครั้งแรก ก็ยังไม่วาย ต้องมาเจอกับตุ๊กตาผีสุดโหดอีก ในตัวอย่างแรกจาก The Boy ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผกก. เบรนท์ เบลล์ จาก The Devil Inside ที่ตอนนี้ตัวอย่างแรกของมันได้เผยโฉมออกมาให้เราเห็นกันแล้ว

กับเรื่องราวของพี่เลี้ยงเด็กที่ถูกว่าจ้างโดยครอบครัวนึงให้มาดูแลลูกชายของพวกเขาในระหว่างทริปเดินทางไปต่างประเทศ แต่ลูกชายของพวกเขานั้นไม่ใช่คนทั่วไป แต่กลับเป็นตุ๊กตา ซึ่งพวกเขากำชับไว้อย่างดีว่าต้องให้ข้าว ให้น้ำ เหมือนดั่งคนปกติ แต่เธอกลับละเลยเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ จนกระทั่งคืนนึงเธอจึงได้พบกับว่าหลอน และ หฤโหดของเบื้องหลังตุ๊กตาตัวนี้ครับ ตัวหนังมีคิวเข้าฉายในอเมริกา 22 มกราคมปีหน้า ส่วนในไทยเราน่าจะไล่เลี่ยกัน



บทความแนะนำ


สุขสมหวังทุกข์ทรมานความรักFarmingSimulatorกุฏิเล้าไก่วัดบัวขวัญข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก