One Life เกมส์ FPS ของคนจริง ตายแล้ว

อ่าน 6,724

หากผู้เล่นสัมผัสและเล่นเกมส์แอคชั่น FPS มาหลายต่อหลายเกมส์แล้ว จะพบว่าเกมส์ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องความเสมือนจริงขององค์ปประกอบการเล่น ทั้งวิถีกระสุนที่ยิงเข้าเป้าหมาย, แวดล้อม และระบบฟิสิกส์เกมส์ แต่สำหรับ One Life ถือว่าฉีกกฏเกณฑ์การเล่นเกมส์ทั้งหมด นอกจากจะสมจริงของเกมส์แล้ว ความตายก็เป็นสำคัญที่สุดทั้งปวง เพราะผู้เล่นจะมีเพียงแค่ 1 ชีวิตในเกมส์เท่านั้น และหมดสิทธิ์เล่นตลอดกาลเมื่อถูกโจมตีเสียชีวิต

One Life คือเกมส์ซูตติ้งมุมมองบุคคลที่ 1 จากผู้พัฒนาเกมส์อิสระ นำเสนอการเล่นแนวมัลติเพลเยอร์เอาตัวรอดแบบ Permadeath ด้วยโลก Open World ท่ามกลางเมืองร้าง ที่ต้องเอาตัวรอดจากกลุ่มผู้ติดเชื้อ และผู้มีชีวิตรอดที่อาจไม่ซึ่งไว้วางใจตลอดรอดฝั่งยิงลอบหลังหรือแทงข้างหลังทุกเมื่อ และหากถูกโจมตีจนเสียชีวิตแล้ว ผู้เล่นจะไม่สามารถกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง หรือแม้กระทั่งชุบชีวิตตัวเองได้

ระหว่างผจญภัย ผู้เล่นจะต้องพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง จัดเตรียมอาวุธพร้อมทุกสถานการณ์, ทำการอัพเกรดบรรทุกของผู้เล่นซึ่งเป็นที่พักพิงและเป็นที่ปลอดภัยชั่วคราว แต่ขณะเดียวกันยังต้องกำราบเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆที่พยายามลอบยิง หรือระเบิดรถบรรทุกของผู้เล่นเพื่อปล้นสดมภ์ด้วย และความสามัคคีระหว่างผู้เล่นก็เป็นส่วนสำคัญที่สุดเพื่อให้อยู่รอดบนแวดล้อมครั้งนี้ และเมื่อปะทะกับผู้คนจนถึงขั้นที่ต้องจำนน ผู้เล่นสามารถ ยกโทษ, จับขัง หรือปลิดชีพได้ตามที่ต้องการ และการตัดสินใจครั้งนี้เท่ากับ?กุมชีวิต?ของผู้เล่นคนๆหนึ่งเลยทีเดียว

เกมส์ One Life อยู่ในระหว่างพัฒนา มีกำหนดวางขายราคา 9.99 ดอลล่าร์ หากจำหน่ายในลักษณะนี้ ผู้เล่นอาจต้องซื้อเกมส์มากกว่า 1 ครั้ง ดูเพิ่มเติมที่ onelifegame.com



บทความแนะนำ


ดารานางเอกSpectreภาพยนตร์องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายความแข็งแรงอวัยวะผู้ชายข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก