ลองเช็คกันดู...ความรักของคุณยังหวานอยู่หรือเปล่า

อ่าน 9,916

เคยสงสัยกันบ้างไหมว่า คนที่เค้ารักกันนานๆ อยู่กันยืดยาว เค้าอยู่กันได้ยังไง มีวิธีครองรักอย่างไรให้ยั่งยืน หากคุณอยากรู้ว่าคู่ของเรา รักยังหวาน ดีอยู่ไหม women.mthai มีวิธีให้ตรวจสอบค่ะ

1.ช่วงระหว่างวัน หรือช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันนานๆ คุณและเขาส่ง sms ถึงกันบ้างรึเปล่า ถามไถ่ถึงความเป็นไประหว่างวัน เช่น เที่ยงนี้ทานอะไร อย่าลืมนัดเราเย็นนี้ หรือประมาณว่า คิดถึงนะ ฯลฯ

2.ไม่ว่างานจะยุ่งสักแค่ไหน แต่ถ้าหวานใจเอ่ยปากชวนไปเที่ยวหรือไปทำธุระกับเขา คุณจะรีบเคลียร์งานทั้งหลายทั้งปวงทันที เพื่อไปกับเขาให้ได้

3.เวลาที่เราเจอในสิ่งที่เป็นของโปรด ของชอบของเขา เรามักจะซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากเขาทุกที ไม่ว่าจะเป็นขนมร้านโปรด เสื้อตัวสวยลดราคา หรือ เครื่องประดับเล็กน้อยๆ

4.วันว่างกำลังเดินเล่นอยู่กับแฟน หากบังเอิญเจอเพื่อนๆ ของคุณ คุณไม่รีรอที่จะแนะนำแฟนของคุณให้เพื่อนรู้จักโดยทันที

5.คุณทั้งคู่มักจะวางโปรแกรมท่องเที่ยวด้วยกันเสมอ เมื่อมีวันว่างตรงกัน หรือนัดกันล่วงหน้าเมื่อโปรแกรมหนังเรื่องโปรดของคนใดคนหนึ่ง

6.เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน คู่ของคุณยังจับมือถือแขนกันอยู่ เขายังคงจูงมือคุณข้ามถนน และเดินจับมือคุณในที่สาธารณะ

7.คุณและเขายังแอบส่งสายตาหวานๆ ให้กัน หรือเขายังคงแอบมองเวลาที่คุณเผลอ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ลองเช็คกันดูรึยังว่า คู่ของคุณมีลักษณะตรงตามข้อความด้านบนกี่ข้อคะ?ถ้าหากใครตอบตรงมากกว่าไม่ตรง ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะรักของคุณ รักยังหวานหอมอยู่?

และที่สำคัญ อย่าลืมปฏิบัติต่อกันและกันเหมือนวันแรกที่คุณและเขาเริ่มรักกันนะคะ ความเสมอต้นเสมอปลายจะเป็นตัวช่วยให้ความรักของคุณยืดยาวตราบนานเท่านาน?



บทความแนะนำ


KFCTuesdayHappyดูดวงโหงวเฮ้งที่ควรห้ามใจหนูนาทั้งๆเพลงประกอบละครทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก