เผยรายชื่อนักแสดงหนัง Power Rangers ฉบับหนังใหญ่

อ่าน 2,607

ดาเคร มอนท์โกเมอรี ผู้รับบท เรนเจอร์สีแดง

หลังจากประกาศรายชื่อนักแสดงคนแรก กับสาว นาโอมิ สก็อตต์ ในบทสีชมพูไป ตอนนี้ทาง ไลอ้อนเกตส์ ก็ได้อัพเดทอีก 3 นักแสดงผู้จะมารับบท เรนเจอร์ หลากสี ใน Power Rangers ฉบับหนังใหญ่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ โดยนักแสดงที่พวกเขาประกาศออกมาดูเหมือนจะไม่ใช่อย่างที่ใครหลายๆคน หรือข่าวลือเคยออกมาก่อนหน้านี้ และดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการจะใช้นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ในบทบาทเหล่านี้แทบทั้งสิ้นครับ โดยเรนเจอร์อีก 3 สี ที่ประกาศเพิ่มออกมาตอนนี้คือ ดาเคร มอนท์โกเมอรี รับบท เรนเจอร์สีแดง, ลูดี้ หลิน (ตัวร้ายจาก Monster Hunt) รับบท เรนเจอร์สีดำ และท้ายสุด อาร์ เจ ไซเลอร์ จาก Me Earl and the Dying Girl รับบท เรนเจอร์สีฟ้า ครับ

ลูดี้ หลิน ผู้รับบท เรนเจอร์สีดำ

ซึ่งจากตัวแคสต์ดูเหมือนว่านอกจากจะใช้นักแสดงหน้าใหม่ ตัวหนังยังต้องการตัวละครหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อเป็นจุดขายของหนังให้แก่ทั่วโลกอีกด้วย ซึ่ง Power Rangers เป็นเรื่องราวของ 5 วัยรุ่น ที่ได้รับพลังพิเศษจากต่างดาวเพื่อปกป้องโลก ตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ ดีน อิสราเอลิท จาก Project Almanac มีกำหนดฉายมกราคม 2017

อาร์ เจ ไซเลอร์ ผู้รับบท เรนเจอร์สีฟ้า



บทความแนะนำ


ขนรักแร้เกาะไหงสหรัฐอเมริกาPixelsประธานาธิบดีผู้หญิงเที่ยวในประเทศความสวยความงามที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก