ตัวอย่างจากหนังดราม่า-แอ็คชั่น Jane Got a Gun

อ่าน 5,959

ชมตัวอย่างจากหนังดราม่า-แอ็คชั่น Jane Got a Gun ผลงานล่าสุดของ นาตาลี พอร์ตแมน ในมาดดารานำและโปรดิวเซอร์

ใครที่คิดถึงดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) เตรียมพบกับเธอในผลงานเรื่องใหม่ที่รับประกับความสะใจกว่าที่เคยมีมา โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2015 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Jane Got a Gun ปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างกระแสหลังปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยมานานนับปี ซึ่งนี่ถือเป็นผลงานล่าสุดของ นาตาลี พอร์ตแมน ในฐานะดารานำและโปรดิวเซอร์ ที่เพิ่งจะได้ฤกษ์เข้าฉายหลังถูกดองตั้งแต่ปี 2013 เนื่องด้วยปัญหาทางการเงิน มิหนำซ้ำยังล่าช้าหลายครั้งเพราะผู้กำกับและนักแสดงทยอยถอนตัวอย่างกะทันหัน

เรื่องราวสุดเข้มข้นของ Jane Got a Gun เล่าชีวิตของหญิงสาวนามว่า เจน แฮมมอนด์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ที่เริ่มต้นสร้างชีวิตใหม่กับสามีสุดที่รัก แต่เมื่อวันหนึ่งเขากลับถึงบ้านด้วยอาการปางตายหลังเผชิญหน้ากับแก๊งคาวบอยนอกกฎหมาย เจนตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากอดีตคู่หมั้น แดน ฟรอสต์ (โจล เอ็ดเกอร์ทอน) ให้ช่วยปกป้องฟาร์มและคุ้มครองครอบครัวของเธอให้ปลอดภัย ก่อนการล้างแค้นครั้งใหม่จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ

กาวิน โอ คอนเนอร์ (Gavin O?Connor) รับหน้าที่กำกับ Jane Got a Gun ส่วนรายชื่อนักแสดงที่เสริมทัพความเข้มข้น ได้แก่ ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor), โจล เอ็ดเกอร์ทอน (Joel Edgerton), โนอาห์ เอ็มเมอร์ริช (Noah Emmerich) และมีอีกมากมาย ทั้งนี้ Jane Got a Gun มีกำหนดเข้าฉายในประเทศฝรั่งเศส 25 พฤศจิกายน 2015 ก่อนเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเดือนกุมภาพันธ์ 2016



บทความแนะนำ


กระโปรงเทนนิสเทวดาผู้ชายตำราล้านนาโบราณดวงเนื้อคู่แฟชั่นเกาหลีวันเกิดกับเครื่องประดับแฟชั่นกระโปรงเทนนิสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก