แต่งหน้าใสๆ ให้สวยสมวัยสไตล์เฟรชชี่

อ่าน 9,461

ได้เวลาเปิดเทอมกันแล้วละค่ะ สำหรับนักศึกษาเฟรชชี่ปีหนึ่งอย่างเรา >,<// ว้ายยย! ไม่ใช่แล้ว!! แต่ว่าวันนี้ค่ะ ขวัญจะย้อนเวลากลับไปเป็นนักศึกษาสาวปี 1 กับการแต่งหน้าแบบใสๆ ไปเรียนค่ะ เพราะว่าการที่จะเปลี่ยนตัวเองจากสาวนักเรียนม.ปลาย มาเป็นนักศึกษาสาวมหาลัยนั้นจะต้องแต่งหน้าแต่งตายังไงบ้างนะให้ดูสวยสมวัย สวยใสๆ แบบสาวเฟรชชี่ ขั้นตอนไม่ยาก อุปกรณ์ไม่เยอะ ไปดูกันเลยยย

เครื่องสำอางที่ใช้ในลุคนี้ (List of cosmetics i used) :? Sun Protection : NIVEA Sun Protect & White Instant White & Smooth SPF50+ PA+++? BB Cream : Mille Whitening Rose BB Cream SPF30 PA++ #Silky Ivory? CC Cream : Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++ (#สีเขียว)? Powder : ReisCare ไรซ์แคร์? Brow Mascara : Cathy Doll Eyebrow Cara (#Creamy caramel)? Eyes Shadow : Mistine Duo? Eye Liner : Etude Styling (#03)? Mascara : Maybelline VOLUM' EXPRESS THE HYPERCURL MASCARA? Cream Blush : COLLECTION Blush & Highlight Cream Duo (#2 Strawberries & Cream)? Bronze : Collection Bronze Glow (ligther skin)? Lipstick : Maybelline Baby Lips Candy Wow #Orange? Lip gloss : Maybelline Baby Lips Candy Wow #Lychee

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

ขั้นตอน :1. ลงครีมกันแดดให้ทั่วทั้งใบหน้าเพื่อป้องกันแสงแดดทั้งในตอนกลางวันและแสงจากหลอดไฟค่ะ2. ขวัญจะใช้ BB Cream กับ CC Cream ผสมกันแล้วลงเป็นรองพื้นบางๆ ค่ะ3. ลงครีมบลัชบริเวณหน้าแก้ม4. จากนั้นจะตามด้วยแป้งฝุ่น เพื่อเซตตัว BB และ CC ให้ระหว่างวันหน้าไม่มันมาก

5. ส่วนคิ้วนั้น ขวัญสักคิ้วมา เลยใช้แค่การปัดคิ้วเพื่อเป็นการย้อมสีและปัดให้เข้ารูปก็โอเคแล้วค่ะ6. ในส่วนของตานั้น จะไม่ได้เน้นมากค่ะ ลงแค่อายแชโดว์สีมุกเพื่อให้ตาดูมีประกายๆ แบ๊วๆ แล้วใช้สีน้ำตาลลงที่หางตาเบาๆ7. ขั้นตอนต่อมาทำการเขียนไลน์เนอร์ค่ะแต่ใช้เป็นแบบครีมสีน้ำตาล เพื่อไม่ตาดูดุ แต่จะให้ตาดูหวานแทนค่ะ

8. ดัดขนตา ปัดขนตา9. ใช้ครีมบลัชในส่วยที่เป็นไฮไลท์เนื้อครีมสีขาวมุกลงบริเวณหัวตา10. ตามด้วยทาปากเป็นลิปมันเปลี่ยนสีส้มเพื่อให้ดูสดใสขึ้นค่ะ

เห็นไหมคะสาวๆ การจะเป็นสาวเฟรชชี่ปีหนึ่งนี้ไม่ใช่เรื่องยากเลยน้าาา เติมนิดเติมหน่อยให้หน้าตาดูสดชื่น เพียงเท่านี้ก็น่ารักใสๆ แล้วละค่าา ^^



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศราคาถูกสบู่สมุนไพรเที่ยวต่างประเทศโปรโมชั่นBrandsPacifica2015LuxurySaleElementsที่เที่ยวสบู่ผิวสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก