ส่อแววมีปัญหา หนังรีเมค "The Raid" ผู้กำกับ-นักแสดง ถอนตัว

อ่าน 4,489

หนังแอ็คชั่นรีเมค The Raid ต้องประสบปัญหาเมื่อมีข่าวลือว่า แพททริค ฮิวจ์ และเทย์เลอร์ คิตช์ ถอนตัวจากหน้าที่กำกับและเขียนบท โดยยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ

ใครที่ชอบดูหนังแนวแอ็คชั่นเป็นประจำ น่าจะเคยชมหนังแอ็คชั่นสัญชาติอินโดนีเซียอย่าง The Raid กันมาบ้างแล้ว ความแรงของหนังเรื่องนี้สร้างออกมาทั้งสิ้น 2 ภาค และมีข่าวช่วงต้นปี 2014 ว่าฮอลลีวูดเตรียมรีเมคเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Tracking Board รายงานข่าวลือล่าสุดที่อ้างว่า โปรเจคท์หนังรีเมค The Raid ต้องประสบปัญหาครั้งสำคัญเมื่อผู้กำกับ แพททริค ฮิวจ์ (Patrick Hughes) ขอถอนตัวจากเก้าอี้ผู้กำกับอย่างไม่ทราบสาเหตุ ยิ่งไปกว่านั้นหนึ่งในทีมนักแสดงนำอย่าง เทย์เลอร์ คิตช์ (Taylor Kitsch) และสตูดิโอ Screen Gems ก็ขอถอนตัวจากการมีส่วนร่วมอีกด้วย

แต่ในเมื่อยังไม่มีการยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ สิ่งที่เราพอจะทราบคือ XYZ Films คือสตูดิโอเพียงรายเดียวที่ดูแลการผลิตในตอนนี้ เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม แฟรงค์ กริลโล (Frank Grillo) ที่ขึ้นแท่นนักแสดงนำเพียงคนเดียวเช่นกัน และถ้าหากข่าวลือเรื่องการถอนตัวเป็นความจริง คงมีการสรรหาทีมงานหน้าใหม่มารับหน้าที่แทนอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องราวต้นฉบับของหนังแอ็คชั่น The Raid เล่าผ่านสมาชิกหน่วยรบพิเศษอินโดนีเซียหรือ S.W.A.T. ที่รับมอบภารกิจบุกทลายอพาร์ทเมนท์เสื่อมโทรมนอกกฏหมาย สถานที่แห่งนี้คือแห่งกบดานของเจ้าพ่อค้ายาเสพติดและแก๊งอาชญากรนานาชนิด ซึ่งเมื่อเหล่าเจ้าหน้าที่บุกจู่โจมอาคารแห่งนี้ทีละชั้น สิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญคือการลุกฮือของเหล่าผู้อยู่อาศัยในตึก จนไม่สามารถหาทางสื่อสารหรืออกจากอาคารแห่งนี้ได้ โดยสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการเอาตัวรอดและปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จในเวลาเดียวกัน



บทความแนะนำ


สาวเซ็กซี่สังขยาพาเพลินดูดวงวันเกิดนักแสดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก