กบวิเศษ

อ่าน 12,844

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ยังมีกบวิเศษตนหนึ่งอาศัยอยู่ในป่าซึ่งเป็นป่าดงดิบลึกลับยากที่จะมีมนุษย์หรือสัตว์ชนิดใดเดินทางไปถึงแต่แล้ววันหนึ่งกบวิเศษได้ยินเสียงสัตว์สองชนิดวิ่งไล่กวดกันมาอย่างเอาเป็นเอาตายที่แท้มันคือหมีตัวใหญ่กำลังไล่ล่ากระต่ายเจ้าเล่ห์เพื่อนำไปทำดินเนอร์มื้อเย็นกบวิเศษเรียกให้สัตว์ทั้งสองหยุดตอบข้อซักถามเพราะตลอดชีวิตของมันไม่เคยพบหมีและกระต่ายวิ่งไล่กันมาก่อน"เจ้าทั้งสองวิ่งกวดกันแทบเป็นแทบตายเพราะเหตุใดหรือ" กบถาม"มันจะจับข้าทำอาหาร" กระต่ายตอบลิ้นห้อยด้วยความเหนื่อย"อ๋อ เป็นเช่นนี้เอง เอาเถอะ อย่าทำร้ายซึ่งกันและกันเลยเราจะให้พรวิเศษเจ้าตัวละ 3 ข้อหวังว่าคงจะช่วยลดความขัดแย้งลงได้"ทั้งหมีและกระต่ายรับคำด้วยความยินดี เจ้าหมีเป็นฝ่ายขอพรก่อนมันคิดอยู่เป็นนาที จึงกล่าวว่า"ข้าอยากให้หมีทั้งหมดป่าแห่งนี้ยกเว้นตัวข้าเป็นตัวเมียทั้งสิ้น"กล่าวเสร็จมันพลันตัวสั่นขนพองด้วยความสยิวกลิ่นสาบสาวจากหมีตัวเมียฟุ้งไปทั่วป่ากระต่ายผู้น่าสงสารของเพียงหมวกกันน็อกหนึ่งใบ"เจ้ากระต่ายปัญญาอ่อนหน้าโง่ถ้ามันขอเงินสักพันล้านมันสามารถซื้อหมวกกันน็อกได้หลายล้านใบแต่ช่างเถอะ ไม่ใช่ธุระอะไรของเรา"

เจ้าหมีบ้าเซ็กซ์ขอพรข้อสอง มันคิดอยู่นานสามนาทีก่อนจะกล่าวว่า

"ข้าปรารถนาให้หมีทุกตัวในป่าถัดไปกลายเป็นตัวเมียทั้งสิ้น"กล่าวเสร็จตัวมันพลันน้ำลายไหลด้วยความสยิวหมีตัวเมียเพิ่มอีกนับร้อยตัว มันจะตั้งฮาเร็มหมี

กระต่ายน้อยขอมอเตอร์ไซต์หนึ่งคันเมื่อได้สมปรารถนามันก็สวมหมวกกันน็อก ขึ้นคร่อมและสตาร์ทรถทันที

หมีใหญ่ขอพรข้อสุดท้าย "ข้าปรารถนาให้หมีทุกตัวในโลก ยกเว้นตัวข้ากลายเป็นหมีตัวเมียทั้งสิ้น" โอ .. มันแทบจะรอไม่ไหวแล้วแต่แล้วมันถึงกับช็อค เมื่อได้ยินกระต่ายน้อยขอพรข้อที่สามก่อนบึ่งรถหนีไป

"ข้าขอให้เจ้าหมีตัวนี้เป็นเกย์"



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเส้นผมแม้เบี้ยอาภาแม็กกี้สอนแต่งหน้าแต่งหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก