คุณหมีจอมป่วน "Paddington" มีภาคต่อกลับทีมงานชุดเดิม

อ่าน 13,637

หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จไปอย่างมาก ด้วยรายได้สูงถึง 200 กว่าล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 55 เหรียญ สำหรับหนังคุณหมีจอมป่วนอย่าง Paddington ของผกก. พอล คิง ที่สร้างมาจากนิยายขายดีของ ไมเคิล บอนด์ แถมตัวหนังยังได้คำวิจารณ์ชนิดที่เรียกได้ว่าดีเยี่ยม พิสูจน์ได้จากเว็บมะเขือเน่าอย่าง Rotten Tomatoes ที่สูงกว่า 98% เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก ที่ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดอย่าง สตูดิโอคาแนล จะประกาศสร้างภาคต่อให้หนังเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามรายงานบอกว่าผู้กำกับ พอล คิง จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ ไซมอน ฟาร์นาบี และ กำกับภาพยนตร์ ในขณะที่ทางโปรดิวเซอร์อย่าง เดวิด เฮย์แมน จาก Harry Potter ก็ยังกลับมารับหน้าที่ตำแหน่งเดิมเช่นกัน

ซึ่งใน Paddington ภาคแรก เป็นเรื่องราวของคุณหมีที่หลงมาสู่เมืองลอนดอน ก่อนที่ในชานชาลาสถานีรถไฟเขาจะได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัวผู้มีเมตตา โดยในภาคแรกตัวหนังมี นิโคล คิดแมน, แซลลี่ ฮอค์กินส์, จิม บรอดแบรนท์ และ เบน วิชอว์ ให้เสียงพากย์เป็น แพดดิงตั้น ส่วนในภาคต่อนี่ นักแสดงรายไหนจะกลับมาบ้าง เราต้องมารอติดตามข่าวต่อกันเรื่อยๆครับ



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวหน้าร้อนเที่ยวทะเลหน้าร้อนหาดยอดนิยมอันดับเที่ยวทะเล85%Proofเที่ยวหาดสถานที่ท่องเที่ยวทะเลWillYoungBestโดยStoriesJoeHisaishiGhibliทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก