ชมสกู๊ปพิเศษ ปิดตำนาน Juon4 : The Final Curse

อ่าน 1,415

?Ju-on? คือที่สุดแห่งหนังผีสัญชาติญี่ปุ่นที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความหลอนสมจริง เรียกเสียงฮือฮาเป็นกระแสปากต่อปาก จนคอหนังสยองขวัญและผู้ชมทั่วไปต้องขนลุกสั่นผวาไปตามๆ กันมาแล้วทั่วโลก! ? นิยามของคำว่า Ju-on นั้นคือคำสาปของวิญญาณที่ตายอย่างทุกข์ทรมาณในบ้านจนกลายเป็นความเคียดแค้นฝังแน่นไม่ไปไหน และนี่เองมาพร้อมกับคำสาปร้ายที่เตรียมหยิบยื่นรสชาติความหวาดผวาที่แสนเจ็บปวดให้กับทุกคนที่เข้ามาพัวพันทันที และจะตามไล่ล่าเหยื่อไม่ยอมปล่อยจนกว่าจะตาย เกิดคำสาปใหม่เช่นนี้ วนเวียนต่อไป ไม่มีวันจบสิ้น

Ju-on 4 : The Final Curse จูออน ผีดุ 4 : ปิดตำนานโคตรดุและในปีนี้คำสาปสุดเฮี้ยนนี้จะกลับมาอีกครั้ง และนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย คำสาปร้ายจะแรงขึ้นอีกหลายเท่าตัวในภาคต่อปิดตำนาน ?Juon 4 : The Final Curse ? จูออน ผีดุ 4 ปิดตำนานโคตรผีดุ? ? ชมสกู๊ปพิเศษที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดหลอนในภาคนี้ รวมไปถึงผีแม่ลูก คายาโกะ และ โทชิโอะ ที่ครั้งนี้ทั้งคู่จะตามหลอกหลอนจนคุณต้องช็อคอย่างสุดขีด!!



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักปัญหาความรักsheetmaskกลิ่นเต่าผู้หญิงบุคลิกผู้หญิงมาร์คหน้าชีสมาร์คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก