วิธีเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณลืมแฟนเก่าได้อย่างง่ายดาย

อ่าน 6,178

ใครๆ ก็คงบอกว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมีวิธีทำให้ลืมคนรักเก่าหรือแฟนเก่าได้ง่ายและเร็ว มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคนที่รักมากและกลับเป็นฝ่ายถูกบอกเลิกอีกต่างหาก แต่เรื่องลืมได้หรือไม่ได้มันอยู่ที่การทำใจและการกระทำของบุคคล

หากคุณเป็นคนที่สามารถยอมรับความจริงได้คุณก็จะลืมได้ง่าย ที่สำคัญคุณจะต้องรู้จักใช้ชีวิตประจำวันให้ดีด้วยนะคะ แต่ก็มีคนที่บอกว่าเวลาเท่านั้นที่จะดูแลและรักษาความเจ็บปวดได้ แน่นอนไม่มีใครลืมเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีตได้หมดหรอก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีวิธีช่วยให้ลืมคนรักเก่า เพราะวันนี้เราได้นำ 5 วิธีลืมคนรักเก่า ที่จะทำให้คุณลืมแฟนเก่าได้อย่างง่ายดาย มาฝากกันค่ะ

1.หาอะไรใหม่ๆ ทำเพื่อไม่ให้คิดถึงเขา

คุณควรเปลี่ยนตัวเองยอมรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาและหาอะไรที่สร้างสรรค์ทำเพื่อจะได้ไม่หมกมุ่นอยู่กับความคิดเดิมๆ เสียที อย่างเช่นไปสังสรรค์กับเพื่อน ไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่เที่ยวต่างๆ หรือไม่ก็มุ่งหน้าทำแต่งานซะเลย รับรองคุณจะลืมแฟนเก่าไปโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ

2.อยู่กับเพื่อนๆ และครอบครัว

พยายามอย่าอยู่คนเดียว หากคุณอยู่คนเดียวบางทีคุณอาจฟุ้งซ่านคิดไปต่างๆ นานาเพราะเสียใจ ดังนั้นถ้าคุณมีเวลาคุณจึงควรอยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่า หันมาใช้ชีวิตใหม่กับหมู่เพื่อนๆ เพราะพวกเขาไม่ทิ้งคุณอย่างแน่นอน

3.หาคนปรึกษาซักคน

ในเวลาแบบนี้เราจะต้องการใครสักคนที่มารับฟังทุกๆ เรื่องได้ ดังนั้นลองหาใครสักคนที่คิดว่าเขาสามารถให้คำปรึกษาคุณได้และให้กำลังใจคุณได้ อาจจะเป็นคุณแม่หรือพี่หรือใครก็ได้ที่คุณไว้ใจจะได้ไม่ต้องเก็บไว้คิดคนเดียว แถมการได้ระบายออกไปยังทำให้สบายใจขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะ

4.ดูแลตัวเอง เอาใจใส่ตัวเองให้มาก

อาจจะเปลี่ยนบุคลิกดูบ้าง เปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้างอย่างเช่นคุณเคยไว้ผมยาวอาจจะเปลี่ยนเป็นผมสั้นบ้างก็ได้ จะได้ไม่ต้องคิดถึงอะไรเดิมๆ ไงล่ะคะ ส่วนใครที่คิดประชดประชันและปล่อยตัวเองให้ทรุดโทรม ลองเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ไม่มีเขาเราจะต้องอยู่ให้ได้และต้องมีชีวิตที่ดีกว่าด้วย มาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เตรียมพร้อมเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเขาจะดีกว่า

5.เขียนระบายความรู้สึก

บางทีคุณคงเสียใจมากจนไม่อยากจะพูดถึงมันอีกการเขียนจึงเป็นทางออกที่ดีอย่างนึง มันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาก อาจจะลืมได้ในช่วงเวลาหนึ่งเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นลองมาเขียนให้ลืมแฟนเก่ากันดีกว่าค่ะ

คงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการลืมความรักและคนรักในเวลาแค่ข้ามคืน ลองเอาวิธีพวกนี้ไปทำดูนะคะคุณจะได้ไม่ต้องเสียใจนานๆ แถมยังลืมความเศร้าได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

อ้อ! ที่สำคัญหากมีรูปหรือสิ่งของที่ผูกพันกับคนรักเก่าอยู่ ก็เอาไปคืนเขาหรือไม่ก็เผาทิ้งซะเลย แค่นี้ก็ไม่มีอะไรให้คิดถึงเขาได้แล้ว



บทความแนะนำ


นมกระชับกระชับทรวงอกแก้ผ้าหน้าอกแก๊งค้ามนุษย์คนน่ารักทานอาหารแฟนรุมประชาทัณฑ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก