Google จะใช้โดรนส่งของในปี 2017

อ่าน 7,161

David Vos หัวหน้าโปรเจ็ค Wing ประกาศว่า Google มีแผนที่จะใช้โดรนในปี 2017 โดยรอยเตอร์รายงานว่า Vos ประกาศเรื่องนีในที่ประชุมด้านการจราจรทางอากาศที่วอชิงตัน

Project Wing ? ซึ่งตกไปอยู่ในโครงการทดลอง google X ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ช่วง สิงหาคม 2014 ซึ่งเก็บไว้เป็นความลับมา 2 ปี มีบริษัมมากมายที่เชื่อว่าการใช้โดรนในการส่งของจะเป็นทางเลือกในอนาคต

Vos ได้เป็นส่วนหนึ่งในประกาศให้คำแนะนำให้กับ FAA กรมขนส่งที่จะสร้างระบบลงทะเบียนสำหรับโดรน โดย FAAและ กรมขนส่ง ต้องการให้โดรนมีขนาดเท่ากันที่จะทำการลงทะเบียนโดยรัฐบาลสหรัฐ เป็นขั้นตอนที่สำคัญต่อการล้างอุปสรรคด้านกฎระเบียบในทางของเจ้าหน้าที่ในเชิงพาณิชย์

?เราให้ความสำคัญกับการรณรงค์นี้มาก ทำงานกับ FAA ทำงานกับหน่วยงาน UAV และหน่วยงานการบินขนาดใหญ่ ที่จะขับเคลื่อนกันไป ? Vos ได้กล่าวไว้ต่อการประชุม โดยเราสามารถทำให้สำเร็จได้ใน 3 เดือน 6 เดือน หรือไม่ก็ 12 เดือน เรามีหวังคงมีแรงสนับสนุนที่จะทำให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา

โดรนที่ลงทะเบียนน่าจะเกิดขึ้นก่อนคริสมาสต์ปีนี้และ Vos กล่าวว่า ระบบที่ใช้ระบุตัวตนของผู้ให้บริการโดรน และรักษาโดรนไว้จากการบินขนาดใหญ่ที่จะตั้งค่าในปีนี้ หากทั้งสององค์ประกอบตกอยู่ในที่เดียวกัน เป้าหมายของ Google ในปี 2017 จะจับในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้กัน

มันจะมีคำถามว่า ถ้า ป้องกันโดรนจากการโดนชนจากเครื่องบิน โดยต้องวางระบบใหม้ มี No-Fly Zones เหมือนกับสนามบิน โดรนคงต้องมีการระบุว่าบินสูงได้แค่ไหนด้วย โดยใช้อินเตอร์เน็ตเข้ามาคุมด้วย

Vos กล่าวว่า Google ต้องการให้ FAA อนุญาตให้โดรนบินได้สูงพอที่จะปฎิบัติการเหนือพื้นที่ของประชากรหนาแน่น แต่ไม่สูงเกินไปที่จะเกินระดับการบินอื่นๆ รักษาระดับการบินต่ำกว่าเฮลิคอปเตอร์

แน่นอนGoogle ยังจะต้องมีความสมบูรณ์แบบในด้านผลิตภัณฑ์ของตนในขณะที่พยายามที่จะล้างอุปสรรคด้านกฎระเบียบเพื่อปี 2017 ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นเป้าหมายที่มีความทะเยอทะยาน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงตลาดนัดความสวยความงามทองหล่อkamikazeการแต่งตัวหวายกามิกาเซ่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก