ตัวอย่างสุดท้ายจาก In the Heart of the Sea

อ่าน 6,299

เตรียมเข้าฉาย 3 ธันวาคมนี้ก่อนอเมริกากันแล้ว สำหรับหนังใหม่ของสุดยอดผู้กำกับ รอน ฮาวเวิร์ด ที่หลายฝ่ายตีไว้ว่ามันอาจจะเป็นม้ามืดออสการ์ปีนี้ สำหรับหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิคอย่าง นักล่าวาฬ Moby Dick สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในชื่อว่า In the Heart of the Sea ที่มีนักแสดงหนุ่มอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ นำแสดง ร่วมด้วยลูกเรืออย่าง ซิลเลี่ยน เมอร์ฟี่ย์, เบรนแดน กลีสัน, พอล แอนเดอร์สัน และ เบน วิสชอว์ ที่ล่าสุดตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายก่อนที่มันจะมีคิวเข้าฉายในอีกหนึ่งเดือนออกมาแล้ว ซึ่งนอกจากจะเต็มไปด้วยฉากใหม่ๆ เรายังได้เห็นตัวปลาวาฬที่ชัดเจนขึ้นด้วยว่ามันตัวมหึมาขนาดไหนครับ

In the Heart of the Sea บอกเล่าเรื่องราวการออกเรือ เอสเซกส์ แนนทัคเก็ต ของชายหนุ่มจำนวน 21 คน ที่จะออกไปผจญภัยกลางทะเลตามล่าปลาวาฬยักษ์ที่มีชื่อว่า โมบี้ ดิค และต้องผจญภัยกับสถานการณ์อันเลวร้ายที่ยากจะลืมเลือน ต้องแก่งแย่งทุกสิ่งเพื่อให้มีชีวิตรอดแม้จะต้องฆ่ากันเองก็ตาม



บทความแนะนำ


GuardianstheGalaxyวาสลีนภาพยนตร์ประโยชน์ของวาสลีนอาการขี้หึงการหึงแฟนนิสัยขี้หึงวาสลีนทำอะไรได้บ้างทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก