ตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ จาก Terra Formars

อ่าน 10,691

น่าจะเป็นมังงะที่ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อว่า ?ภารกิจล้างพันธุ์นรก? สำหรับ Terra Formars ที่ตอนนี้ล่าสุดตัวมังงะได้ถูกพัฒนากลายมาเป็นหนังคนแสดงเรียบร้อย และตอนนี้นอกจากตัวหนังจะปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว ยังมาพร้อมกับใบปิดใหม่อีกด้วย กับผลงานการกำกับของ ทาคาชิ มิอิเกะ ผู้กำกับที่ชอบหยิบเอามังงะมาทำเป็นหนังคนแสดง โดยผลงานในเครดิตที่แฟนๆรู้จักกันดีคือ Crows Zero เรียกเขาว่าอีกา ทั้ง 2 ภาคนั่นเอง โดยงานนี้ ตัวหนังยังได้นักแสดงชื่อดังทั้ง ฮิเดอากิ อิโตะ, เอมิ ทาเคอิ, ชุน โอกุริ และรวมไปถึง มาริโกะ ชิโนะดะ อดีตนักร้องวง AKB48 มาร่วมแสดงอีกด้วย

ซึ่งตัวหนังเป็นเรื่องราวในโลกอนาคต ที่โลกประชากรล้น จนทำให้ต้องหาที่อยู่ใหม่ โดยเหล่านักวิทยาศาสตร์จึงได้ค้นพบที่อยู่บนดาวอังคาร และเพื่อแน่ใจว่ามันสามารถให้สิ่งมีชีวิตอยู่ได้จริง จึงได้เริ่มส่งพืช และ แมลงสาป เพื่อไปเป็นตัวทดลอง แต่นั่นมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เมื่อเหล่า แมลงสาป ได้ดันพัฒนากลายร่างเป็น มนุษย์แมลงสาปยักษ์ ซึ่งมีเป้าหมายจะเปิดสงครามกับมนุษย์โลก โดยตัวหนังมีคิวเข้าฉายในญี่ปุ่น 29 เมษายน ปีหน้า ในไทยเราก็น่าจะไล่เลี่ยกันครับ สำหรับหนังฟอร์มยักษ์ระดับนี้



บทความแนะนำ


โปรแกรมเมอร์programmerpre-programmerโบสถ์กู้ดเทือกเขาคุ้กทะเลสาบยัยตัวร้ายอเมริกาAssassinationทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก