21 พฤติกรรมที่คนโสดที่ทำจนชิน

อ่าน 8,502

สำหรับสาวๆที่โสดมานานจนเริ่มอยู่ตัว จะมีพฤติกรรมหลายๆอย่างที่ต่างกับคนมีแฟน จนบางทีเพื่อนก็ไม่เข้าใจ แหม.. ก็เรามันโสด ก็ต้องปรับตัวใช่มั้ยล่ะคะ สาวที่โสดมานานลองไปดูกันว่า พฤติกรรมที่คนโสดทำจนชิน ทั้ง 21 ข้อนี้ ตรงกับคุณแค่ไหน บอกเลยว่าโดนมากค่า

1. เวลานัดเพื่อน นัดพี่ นัดน้อง นัดใครก็ตาม มักจะขอไปเจอปลายทาง จะไม่เดินทางไปด้วยกัน2. ถ้าได้ไปเที่ยวเป็นกลุ่ม มักจะขอแยกตัวไปเที่ยวตามที่ต่างๆด้วยตัวเอง แล้วนัดเจอเพื่อนๆอีกทีตามเวลาที่นัดหมาย3. ชอบดูหนังคนเดียว

4. ง้อใครๆไม่ค่อยเป็น แต่ถ้าผิดจริงก็จะพูด ?ขอโทษ?5. เวลาแอบชอบใครจะไม่ชอบบุกไปหา แต่จะใช้กระแสจิต จ้อง คิดถึง บ่นหา ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ฝ่ายนั้นเข้ามาก่อน6. ทำงานเสร็จ จะกลับบ้านทันที?o-WOMEN-AND-WORK-facebook?

7. บ้างานอย่างหนัก เป็นพวกทำงานแล้วจะมีความสุขสุดๆ8. เป็นคนมีแผนในชีวิต แต่พอคิดจะเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนปุ๊ปปั๊ป เพราะฉะนั้นถ้าใครจะตามคนเหล่านี้ จะงงๆ9. การนั่งกินข้าวคนเดียวเป็นเรื่องธรรมดามาก ไม่แปลกสักนิด

10. ทำอะไรไม่ค่อยรอใคร จะทำๆๆจนเสร็จแล้วทำอย่างอื่นต่อ จะไม่มัวรีรอ11. ชอบเดินทางคนเดียว เพราะคิดว่ามันคล่องตัวมาก จะไม่ค่อยชอบไปไหนกับใคร นอกเสียจากคนที่ไปด้วยจะพิเศษจริงๆ12. เป็นบุคคลที่ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังมากนัก ลึกลับ13. จะไม่ค่อยขอความช่วยเหลือจากใคร ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ14. ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง มักชอบตัดสินใจเองแบบ เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ บ้าบิ่น!! (แต่อย่าให้ลังเล จะลังเลเป็นวันๆ)15. มีหูฟังเป็นเพื่อน หากวันไหนลืมหูฟังไว้ที่บ้าน บางทีต้องวิ่งไปซื้อที่เซเว่น16. ต้องมีหนังสือติดตัวอย่างน้อย 1 เล่ม เวลาไปข้างนอก17. เป็นมนุษย์บ้าหอบฟาง หอบอะไรเยอะแยะขนาดนั้น เพราะฉะนั้น การแบกของนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา18. ช่างเลือก เลือกเยอะ เหตุผลเยอะ

19. มีเพื่อนเยอะมาก รักเพื่อนม๊ากมาก20. ไม่ชอบรักใครเผื่อเลือก แต่ชอบเลือกไว้เผื่อจะรัก21. ชอบดูหนังรัก ชอบฟังเพลงรักของบอย โกสิยพงษ์ แต่จะชอบบิ๊วตัวเองกับเพลงของบอย พีชเมกเกอร์



บทความแนะนำ


พิษณุโลกห้ามขับมอเตอร์ไซค์การศึกษาม.นเรศวรHELIOSภาพยนตร์ปั่นจักรยานมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก