เตรียมคลอดภาคต่อ Jurassic World ให้ครบไตรภาค

อ่าน 7,787

คอลิน เทรเวอร์โรว์ จับมือ สตีเวน สปีลเบิร์ก เตรียมคลอดภาคต่อ Jurassic World ให้ครบไตรภาค โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเขียนบทภาค 2

ด้วยรายรับมหาศาลและกระแสจากผู้ชมที่แรงเกินคาด จึงไม่ต้องแปลกใจหากหนังเรื่อง Jurassic World จะได้รับไฟเขียวสร้างภาคต่อจากสตูดิโอ แต่ไม่รู้ว่าการสร้างต่อเพียงเรื่องเดียวอาจดูไม่สมศักดิ์ศรีหรืออย่างไร เพราะแว่วมาว่า Universal เตรียมสร้างให้ครบ 3 ภาคเสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter อ้างอิงคำให้สัมภาษณ์ของ ดอนน่า แลงลีย์ (Donna Langley) ผู้บริหารค่าย Universal Pictures ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คอลิน เทรเวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) กำลังหารือกับโปรดิวเซอร์ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ถึงแผนการสร้าง Jurassic World ให้กลายเป็นหนังไตรภาค แม้เขาไม่ขอรับหน้าที่ผู้กำกับแล้วก็ตาม

เมื่อถูกถามว่า Jurassic World 2 จะเผชิญปัญหาอะไรก่อนถึงกำหนดเข้าฉายในปี 2018 หรือไม่ ดอนน่า แลงลีย์ ให้คำตอบว่าไม่มี เพราะ คอลิน เทรเวอร์โรว์ วางแผนสร้างหนังอีกสองภาคไว้เรียบร้อยแล้ว "ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมเราต้องมีปัญหา คอลิน เทรเวอร์โรว์ กำลังยุ่งอยู่กับการวางโครงเรื่อง เขาร่วมมือกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก และพวกเขามีไอเดียสำหรับหนังอีกสองภาคที่เหลือแล้ว ซึ่งมันถูกออกแบบมาให้เป็นหนังไตรภาค นี่เป็นสุดยอดเซอร์ไพรส์สำหรับเราทุกคน"

ก่อนหน้าที่ คอลิน เทรเวอร์โรว์ ตัดสินใจวางมือจากเก้าอี้ผู้กำกับ เขาประกาศว่ายังอยากมีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์เรื่องนี้ต่อไป แต่ในตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าเขาเขียนบท Jurassic World 2 ได้มากน้อยแค่ไหน มีเพียงการระบุว่าเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับบริษัทที่พัฒนาอาวุธจากไดโนเสาร์ โดยยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง ไท ซิมส์กิ้น (Ty Simpkins), นิค โรบินสัน (Nick Robinson) และเจค จอห์นสัน (Jake Johnson) จะกลับมาด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ Universal Pictures วางกำหนดฉาย Jurassic World 2 ไว้ในวันที่ 22 มิถุนายน 2018 ส่วนรายละเอียดของหนังภาค 3 ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ



บทความแนะนำ


LolaSaleทายนิสัยไอเท็มแฟชั่นขุมทรัพย์วัยรุ่นไทยโปรโมชั่นดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก