ซีรีส์ Arrow เรตติ้งแรง เพราะ คอนสแตนติน ร่วมแจม

อ่าน 5,519

ซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Arrow ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ เหตุเพราะตัวละครขวัญใจอย่าง จอห์น คอนสแตนติน จากซีรีส์ Constantine มาร่วมแจมด้วย

ท่ามกลางความซบเซาของรายการโทรทัศน์ที่เรตติ้งตกไปตาม ๆ กัน แต่ถึงอย่างนั้นซีรีส์ Arrow ที่ออกอากาศทางช่อง CW กลับเป็นเพียงไม่กี่รายการที่ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม โดยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ Deadline รายงานความสำเร็จของซีรีส์ Arrow ซีซั่น 4 ที่ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ จากการออกอากาศเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (4 พฤศจิกายน) สาเหตุสำคัญเป็นเพราะการปรากฏตัวของ แมตต์ ไรอัน (Matt Ryan) เจ้าของบท จอห์น คอนสแตนติน จากซีรีส์ Constantine ที่ถูกช่อง NBC ยกเลิกแผนการสร้างซีซั่น 2 ไปเรียบร้อยแล้ว

แม้บทรับเชิญของ จอห์น คอนสแตนติน จะทำให้ซีรีส์ Arrow พุ่งกระฉูด แต่เบื้องหลังการปรากฏตัวของเขากลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด โดยหนึ่งในทีมผู้ผลิตอย่าง เวนดี้ เมริเคิล (Wendy Mericle) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Wrap ว่าสนใจคาแรคเตอร์คอนสแตนตินอยู่แล้ว "มันเป็นเรื่องของการวางแผนส่วนหนึ่ง และเราก็โชคดีมากที่ได้ Constantine มาร่วมงานพอดี มีตัวละครมากมายในจักรวาล DC สามารถทำแบบนี้ได้ แต่เราโชคดีมากที่ได้เขามา"

แม้ชะตากรรมของซีรีส์ Constantine จะถูกยกเลิกแผนการสร้างซีซั่น 2 เรียบร้อยแล้ว แต่การเดินทางของ จอห์น คอนสแตนติน ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะหลังจากร่วมรับเชิญในซีรีส์ Arrow ซีซั่น 4 ก็มีกระแสข่าวว่าเขาเตรียมปรากฏตัวในซีรีส์ The Flash ซึ่งเป็นจักรวาลที่เชื่อมโยงกับ Arrow อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความเป็นไปได้เช่นกันว่า เขาจะร่วมสร้างสีสันในซีรีส์ Legends of Tomorrow ซึ่งมีคิวออกอากาศในปี 2016

อย่างไรก็ตามเรตติ้งที่เพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ของ Arrow ยังเทียบไม่ได้กับตอนเปิดตัวซีซั่น 4 ที่ทำเรตติ้งสูงสุด ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า การปรากฏตัวของ จอห์น คอนสแตนติน ในซีรีส์ The Flash และ Legends of Tomorrow จะช่วยให้เรตติ้งกระเตื้องขึ้นเหมือนกันหรือไม่



บทความแนะนำ


การ์เดี้ยนส์2อาชญากรรมการ์เดี้ยนส์GalaxyGuardiansthetheGuardiansGalaxyมหาวิทยาลัยสอบสัมภาษณ์การเรียนรู้ข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็คซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก