Tokyo Cosmo หนังสั้นจินตนาการ สะท้อนชีวิตชาวโตเกียว

อ่าน 11,711

ชมแอนิเมชั่นขนาดสั้น Tokyo Cosmo ที่เปลี่ยนชีวิตธรรมดา ๆ ของมนุษย์เงินเดือนชาวโตเกียวให้กลายเป็นจินตนาการที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้

ชีวิตคนเมืองใหญ่อย่างโตเกียวถูกถ่ายทอดเป็นหนังมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่เชื่อได้เลยว่าไม่มีครั้งไหนจะน่าตื่นเต้นไปกว่าแอนิเมชั่นขนาดสั้น Tokyo Cosmo ที่เปลี่ยนชีวิตแสนน่าเบื่อของชาวโตเกียวให้กลายเป็นจินตนาการสุดล้ำที่หลายคนแอบฝันถึง โดยเว็บไซต์ TBS??? และ Nari Nari ปล่อยเวอร์ชั่นเต็มของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยความพิเศษของ Tokyo Cosmo ถือเป็น 1 ใน 10 ผลงานสุดท้ายที่เข้ารอบรางวัล DigiCon6 Asia ครั้งที่ 17 โครงการเฟ้นสุดยอดแอนิเมชั่นขนาดสั้นจากภูมิภาคต่าง ๆ ของทวีปเอเชีย ที่ผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสินว่าผลงานชิ้นไหนสมควรคว้าแชมป์ไปครอง

แอนิเมชั่น Tokyo Cosmo เป็นผลงานของผู้กำกับ ทาคูยะ โอกาดะ (Takuya Okada) ที่สะท้อนให้เห็นชีวิตทั่วไปของมนุษย์เงินเดือนชาวโตเกียว โดยตัวละครเอกของเรื่องคือหญิงสาวที่กลับถึงอพาร์ทเม้นท์หลังออกไปทำงานมาทั้งวัน แต่ในขณะที่ดำเนินกิจวัตรอันแสนน่าเบื่อไปเรื่อย ๆ เธอเริ่มดำดิ่งสู่จินตนาการที่มีหมูบินเป็นผู้ช่วย และมีแมลงสาบในห้องเป็นวายร้ายที่เธอต้องจัดการ

ขณะนี้ Tokyo Cosmo ยังอยู่ระหว่างการแข่งขันในโครงการเฟ้นหาสุดยอดแอนิเมชั่น DigiCon6 Asia หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเป็นกำลังใจให้ผลงานชิ้นนี้ สามารถเทคะแนนโหวตได้ที่เว็บไซต์ทางการของ TBS แว่วมาว่ามีแอนิเมชั่นจากประเทศไทยเข้ารอบกับเขาด้วยเหมือนกัน



บทความแนะนำ


สายการบินเซอร์ไพร์สทายนิสัยห่วงใยแอร์เอเชียเอ็กซ์ไทยเกาหลีใต้ดูดวงบริการเสริมเกร็ดดูดวงล็อตเต้เวิลด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก