2 ใบปิดใหม่จาก Ip Man 3

อ่าน 11,790

เตรียมเข้าฉายในจีนสิ้นปีนี้ เพื่อต้อนรับปีใหม่กันแล้ว สำหรับอีกหนึ่งหนังภาคต่อที่หวังว่าจะมาเพื่อกวาดโกย กู้ชื่อเสียงอาจารย์ยิป หลังจากที่มีหนังฉบับเกาะกระแสตามมาจนคนเริ่มสับสนไปหมด สำหรับ Ip Man 3 ต้นตำรับของแท้ ที่ทำให้อาจารย์ยิปโด่งดังบนโลกภาพยนตร์ กับการกลับมากำกับอีกครั้งของผกก. วิลสัน ยิป จาก 2 ภาคแรก พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มอย่าง ดอนนี่ เยน ที่ล่าสุดตัวหนังได้ปล่อย 2 โปสเตอร์ใหม่ พร้อมอีกหนึ่งภาพเบื้องหลังฉากต่อสู้ออกมาผ่านทางเฟสบุค พร้อมด้วยคำที่บอกไว้ว่า มวยหย่งชุน ของ อาจารย์ยิป ในภาคนี้นอกจากจะได้ใช้สู้กับฝรั่ง ไมค์ ไทสัน ซึ่งเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง มันยังมีฉากที่ต้องใช้ต่อสู้กับมวยไทยอีกด้วย

ซึ่งนับได้ว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับหนังบู๊จากเอเชีย ที่หยิบเอาศิลปะการต่อสู้ของ 2 ประเทศมาปะทะกัน แบบที่ SPL 2 เคยทำไปนั่นเอง โดยงานนี้ Ip Man 3 จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคก่อนหน้า เมื่อ อาจารย์ยิป เริ่มเข้าสู่วัยกลางคน โดยมุ่งหวังจะเปิดโรงเรียนเพื่อพัฒนาบุคลากรให้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่วายที่จะต้องเจอคู่ปรับที่ต้องการลองวิทยายุทธ และเหยียดหยามมวยหย่งชุนให้เสียชื่อเสียง เพราะฉะนั้นมีหรือที่เขาจะอยู่เฉยได้ โดยตัวหนังน่าจะเข้าฉายบ้านเราในช่วงต้นปีหน้าครับ



บทความแนะนำ


FreddyKidnappingHeinekenข่าวบันเทิงมิตรชัยค่าตัวล้านแอนแอนมิตรชัยน้องนิกกี้พริตตี้เงินล้านAMGภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก