คัวอย่างหนัง Hand in the Glove

อ่าน 6,132

เมื่อเจ้าชายหนุ่มเอเรียล แห่งเมืองเรเวล ได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองคุมาโมโต้ และ สาวเจ้าถิ่นนามว่าริสะ ที่จะพาเจ้าชายและคนดูไปพบกับความประทับใจของเมืองคุมาโมโต้ แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาแค่ 3 วันแต่ก็สามารถสร้างความประทับใจที่ไม่อาจลืมได้ นอกจากความสวยงามของบรรยากาศเมืองคุมาโมโต้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังต้องการสื่อถึง ความเป็นเจ้าชายที่ไม่ได้รับอิสระอย่างใจต้องการ กับหญิงสาวที่มีอิสระไม่จำกัดแต่เบื่อหน่ายกับชีวิต เมื่อทั้งสองต้องมาเจอกัน เขาทั้งคู่สามารถเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายได้หรือไม่!

***เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้นครับ***

เรื่องราวความรักโรแมนติกครั้งนี้ เป็นความสัมพันธ์ของหญิงสาว 3 คน กับเจ้าชายเอเรียล แห่งอาณาจักรรูเบลล์ ที่แอบหนีออกมาเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นความกดดันทั้งจากสังคม และตัวตนของตัวเอง และแสวงหาความเป็นอิสระ ในที่สุดเขาก็หนีมาที่เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ได้สำเร็จ โดยมีริสะ หญิงสาวที่เจ้าชายพบโดยบังเอิญ และขอให้เธอเป็นคนพาเที่ยวภายในเมืองแห่งธรรมชาติ ที่อยู่รวมกับ ศิลปะของโลกยุคใหม่ที่สวยงาม ซึ่งตัวเอเรียลหารู้ไม่ว่า ทั้งหมดเป็นแผนการของพระราชา และเพื่อนเก่าแก่เป็นคนจัดฉากเรื่องราวครั้งนี้ ซึ่งริสะจะคอยรายงานความเป็นไปให้กับทางพระราชาเป็นระยะ และเมื่อถึงวันสุดท้ายของการเป็นอิสระ เจ้าชายก็พบเรื่องราวต่างๆ ที่สอนให้เขาเติบโตขึ้น และรู้ว่าชีวิตของแต่ละคน ยังไงก็หนีไปจากโลกแห่งความจริงไม่ได้



บทความแนะนำ


ครีมบำรุงการศึกษาท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอันซีนเที่ยวจีนครีมบำรุงราคาถูกม้อยเจอไรเซอร์เที่ยวฉงชิ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก