ตัวอย่าง และ ใบปิดใหม่จาก The Divergent Series: Allegiant

อ่าน 14,701

หลังจากซีรี่ย์ The Hunger Games เตรียมจะจบลงในปีนี้ ปีหน้าเราก็มาเริ่มภาคต้นของจุดจบอีกหนึ่งหนังที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง Divergent กับภาค The Divergent Series: Allegiant ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ และ ใบปิด ออกมาเชื้อเชิญให้คนดูสงสัยกันแล้วว่า แท้จริงแล้วโลกนอกกำแพงมันเป็นอย่างไรกันแน่ โดยในภาคนี้ตัวหนังยังได้ผกก.อย่าง โรเบิร์ต ชเวนท์เก จากภาค 2 มารับหน้าที่กำกับ พร้อมการกลับมาของ เชลลีน วู้ดลี่ย์ และ ธีโอ เจมส์ ร่วมด้วย แอนเซล เอลกอร์ท, นาโอมิ วัตส์ และ ไมล์ส เทลเลอร์ ครับ

โดย ?The Divergent Series: Allegiant? เรื่องราวต่อเนื่องหลังจาก ?ทริส? (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ ?โฟร์? (ธีโอ เจมส์) เสี่ยงเข้าไปในโลกเบื้องหลังกำแพงและถูกจั?บเข้าห้องขังคุ้มกันโดย หน่วยงานลึกลับที่เรียกว่า ?ศูนย์วิจัยและศึกษายีนส์มนุษย์? ทำให้พวกเขาต้องค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึ?งที่ไม่เคยรู้มาก่อนของโลกที่พวก เขาอาศัยอ?ยู่ นำไปสู่เหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นปฐมบทมหากาพย์การต่อสู้ นำไปสู่ตอนจบอันยิ่งใหญ่เพื่อปิดตำนานภาพย?นตร์ชุด The Divergent Series ที่ครองใจคนทั้งโลก ในไทยเราพร้อมได้ชมกัน 17 มี.ค. 2016 แน่นอน



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวแฟชั่นคู่รักเสื้อคู่รักโปรโมชั่นTOPSHOPคู่รักที่เที่ยวอินเลิฟทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก