จะจีบผู้ชายที่ชอบให้ติด...ก็อย่าทำแบบนี้

อ่าน 10,853

ในยุคนี้ผู้หญิงและผู้ชายมีความเสมอภาคทางการแสดงออกมากๆ เราจะเห็นได้ว่าผู้หญิงสมัยนี้จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นสานสัมพันธ์ความรักก่อน โดยที่ไม่จำเป็นต้องให้ฝ่ายชายเป็นผู้เริ่ม

แต่ผู้หญิงอย่างเราก็สามารถจีบผู้ชายก่อนได้เช่นกัน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า มีเทคนิคอย่างไรบ้างที่จะทำให้จีบผู้ชายได้อย่างไม่น่าเกลียดจนเกินไป

1.อวดเขาว่ามีผู้ชายมาชอบเยอะ

ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วเราจะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเดินเข้ามาให้เลือก ก็ไม่ควรที่จะไปพูดให้เขาได้ยิน เพราะมันจะทำให้เราดูเป็นผู้หญิงขี้อวด และเขาก็อาจจะคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเรา มันทำให้เขาไม่อยากสานสัมพันธ์กับเราต่อได้นะ อีกอย่างบางทีนั่นอาจจะทำให้เขาคิดได้ว่าเราอาจจะไม่จริงจังกับเขาก็ได้

2.แสดงให้รู้ว่าชอบเขามากเกินไป

ถ้าเราให้ใจและความรู้สึกกับเขาไปอย่างง่าย ๆ เขาก็จะไม่เห็นคุณค่าของมัน เพราะฉะนั้นแล้ว เราจึงต้องทำตัวเองให้มีคุณค่าถ้าเรามีดีจริง ผู้ชายก็จะเดินเข้ามาหาเราเอง แต่ต้องไม่ทำตัวเฉยเมยมากจนเกินไป เพราะเขาอาจจะคิดว่าเราไม่สนใจเขาก็ได้ค่ะ เอาเป็นว่าทำตัวแบบธรรมดา เป็นตัวเองมากที่สุด เพราะหากเขาจะชอบคุณก็ต้องชอบที่ความเป็นตัวของคุณเองนี่แหละ

3.มั่นใจในตัวเองมากเกินไป

รู้ไหมคะว่าผู้ชายร้อยละ 90 มักจะชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นแม่บ้านแม่เรือนนะ แต่เพียงแค่รู้จักกาลเทศะ รู้จักการเข้าสังคม ผู้ชายเขาไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นหรอกค่ะ เพราะถ้าต่อไปในอนาคตนั้นเราไม่ยอมฟังเหตุผล ยึดถือแต่ว่าตัวเองถูกเป็นหลักก็จะทำให้เขาเหนื่อยทั้งกายและใจได้

4.เป็นสาวนักดื่ม

การดื่มแอลกอฮอล์นั้นมีผลต่อสุขภาพมาก และจำไว้ว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากได้แฟนเป็นผู้หญิงขี้เมาหรอกค่ะ ดังนั้นลด ละ เลิก ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด แค่นี้ผู้ชายคนนั้นเขาก็จะให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้นแล้ว

5.ชอบซักไซ้ ถามมากมาย

ผู้ชายบางคนไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในโลกส่วนตัวมาก เพราฉะนั้นอย่าถามเขามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญในสายตาเขาไปเลยก็ได้

6.ติดตามความเคลื่อนไหวมากเกินไป

บางครั้งที่เราติดตามเขามากเกินไปทั้ง ตามไปกดไลค์ ตามไปคอมเม้นท์ในสถานะหรือรูปภาพ รู้ไหมคะว่าบางทีก็อาจจะทำให้เขารำคาญได้นะ ซึ่งจากที่จะทำให้เขาชอบก็จะกลายเป็นเขาเบื่อหน่ายคุณแทน

สาวๆ ทั้งหลาย หากอยากจีบชายหนุ่มที่คุณชอบให้ติด อย่าแสดงพฤติกรรมที่เรากล่าวมาให้เขาเห็นเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น ความรักอาจจะไม่สมหวังอย่างที่คิดนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ทายนิสัยพฤติกรรมดูทีวีข่าวล่าสุดร้านอาหารโรงแรมติดทะเลร้านอาหารติดทะเลโรงแรมติดทะเลที่พักริมทะเลร้านอาหารโรงแรมติดทะเลชีวิตรันทดรับจ้างทำนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก