4 สีผมมาแรง รับหน้าหนาว

อ่าน 3,421

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บ ๆ หน้าหนาวก็กำลังจะมาเยือนอีกแล้วเนอะ ใครชอบทำสีผมก็ต้องมาอัพเดทเทรนด์ให้ทันกระแสกันหน่อย เข้าซีซั่นใหม่เราก็เลยมีสีผมเทรนด์ใหม่สำหรับหน้าหนาวมาฝากกัน ใครชอบสีไหนเลือกไปสวยกันได้เลยค่า ทำก่อนเกิดก่อนนะ อิอิ ^^

1. สีน้ำตาลแดงโทนส้ม

ลืมทฤษฎีที่ห้ามทำผมโทนส้มไปได้เลย เพราะซีซั่นนี้กลับมาแรงอีกแล้วค่า เนื่องจากหน้าหนาวเทรนด์มาแรงมักจะเป็นสีผมโทนอุ่น ลองเปลี่ยนสีผมให้ออกโทนน้ำตาลแดง อมส้มเยอะหน่อย แล้วทำไฮไลท์ หรือโลว์ไลท์ ที่ต่างจากสีผมสัก 1-2 เฉด แค่นี้ก็ได้ผมโทนอุ่นที่สวยมีมิติไปทั้งหน้าหนาวเลยจ้ะ

2. สีเขียวทอง

ถ้าใครกลัวว่าโทนส้มแดงจะแรงเกินไป ลองเปลี่ยนมาเป็นการผสมสีโทนเย็นอย่างสีเขียว เข้ากับโทนอุ่น ๆ ของสีทอง ออกมาเป็นสีเขียวหม่น ๆ ประกายทอง คือมันเริ่ดม๊ากกกก เพราะทำให้หน้าสว่าง แถมยังดูไม่แรงเกินไปด้วย เคล็ดลับการทำผมโทนนี้ให้สวยที่สุดคือการบำรุงให้ผมดูเงา ๆ รับรองสวยเลยค่ะ

3. สีน้ำเงินเข้ม

อย่างที่เคยเอามาให้ดูกันไปแล้ว ว่าสีน้ำเงินเข้มคือเฉดที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ โดยให้เลือกทำผมสีน้ำเงินเข้มดาร์ค ๆ ซึ่งโทนสีนี้ไม่ต้องทำไฮไลท์จะเหมาะกว่า แค่ดูแลผมให้เป็นประกายบ้าง ก็สวยสู้แดดแล้วค่ะ ขอแค่พยายามอย่าน้ำเงินจัดมากจนนึกว่าหมึกหกใส่ มันเยอะไปนิส !

4. สีบลอนด์หม่น

สุดท้ายสีบลอนดืหม่น หรือที่ฝรั่งเรียกกันว่า Winter Storm เหมือนเป็นพายุฤดูหนาวพัดหิมะมาเกาะเป็นสีผมนั่นล่ะจ้า ดังนั้นก็เลยอนุญาตให้เป็นสีสว่างสวนกระแสเทรนด์สีเข้ม ๆ ประจำฤดูหนาวได้ แต่ก็ต้องเป็นสีเทาหม่น ๆ ไม่ใช่บลอนด์เหลือง ๆ นะคะ บอกเลยเทรนด์นี้เหมาะกับสาวมั่น ถ้าใครถามก็ให้บอกไปว่าผมชั้นสีหม่นแบบพายุหิมะย่ะ จบนะ !

เครดิตภาพ www.facebook.com/Markthawin

โปรโมชั่นพิเศษ !! เฉพาะคนที่เห็นโพสนี้ในกระปุกเพียงแค่บอกว่ามาจาก kapook.com

ทำสีผมท้าลมหนาว ลด50% !!! ( ในกรณีทำสีเดียว ) และลด25% ถ้าทำสีหลายขั้นตอน ( ฟอกสี,ไฮไลท์หลายสี )

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม

โทร. 02-9347776, ID Line : mark_thawin



บทความแนะนำ


ครีมบีบีเซเว่นอีเลเวฟเตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางกอะไรในกระเป๋าเดินทางรับสมัครนักศึกษาเครื่องสำอางค์ของถูกและดีเครื่องสำอางมหาวิทยาลัยcreamเรียนต่อในประเทศรองพื้นcreamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก