เมื่อฉันจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก

อ่าน 13,117

เมื่อ 2 เดือนก่อน เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ขณะที่สามีกำลังลงไปอาบน้ำเพราะเพิ่งเลิกงาน โทรศัพท์พ่อคุณก็มีไลน์เข้า ปึ๋ง!!!ขึ้นชื่อ "พี่ก้อย จัดซื้อ" ถามมาว่า โย่ววววถึงบ้านยางงงงงง?..เราก็งงไปว่า เอ๊อ!!จะเซอร์วิสกันดีขนาดนี้เลยหรอว่ะนี่กี่โมงกี่ยาม จัดซื้อห่าไรยังทำงานอยู่อีก พอสามีอาบน้ำเสร็จ ก็เลยถามสามีว่า มีไรจะบอกเค้ามั้ย มีไรปิดบังหรือป่าวสามีก็ตอบว่าไม่มีนิ มีอะไรป่ะเนี่ย ละก็เลยถามว่าEก้อยนี่เป็นใคร จัดซื้อห่าไรไม่หลับไม่นอน อธิบายมาเดี๋ยวนี้!!!สามี : เค้าเป็นจัดซื้ออยู่บางซื่อ ก็ดิวซ์งานกันอยู่ สั่งซื้อของนู่นนี่นั่น ก็สั่งของทางเมล์ เลยมาสั่งทางไลน์มันสะดวกดีก็แค่คุยเล่นๆนิดหน่อยๆ เพิ่งคุยได้ 2-3 วัน ไม่มีอะไรน่า...เรา : นอนร้องไห้กระซิกๆ หยิบโทรศัพท์เจ้าปัญหามา ตอบไลน์เลย "เราไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่นี่มันกี่โมงกี่ยามไม่รู้จักกาลเทศะ กรุณาอย่าทำให้ครอบครัวแตกแยกนะคะ ลูกเรายังเล็ก คุณก็แค่คนที่มาทีหลัง โปรดสงสารเด็กด้วยค่ะหากคุณไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เราต้องขออภัย หากเราเข้าใจผิด แต่หากไม่ใช่ เราสาปแช่งเลยนะคะ"...สามี : นี่เธอทำอะไรอ่ะ บอกว่าไม่มีอะไรๆ ละทีนี้จะดิวซ์งานกันยังไง ละพ่อคุณก็ทำหน้าเครียด ประมาณว่าภรรเมียผิด!!!สามีก็จัดการลบแชท ลบไลน์ บลอคไลน์ ด้วยตัวเอง!!!

หลังจากนั้นมา เราหยิบมือถือสามีได้ตลอดนะ ไม่มีไรผิดปกติ แค่พฤติกรรมสามีเปลี่ยนไป เรามีลูกเล็ก ยังไม่ถึงขวบทำงานไกลบ้าน ไปเช้า กลับมืด สามีทำงานบริษัทมีโอทีบ่อย กลับดึกบ่อย แต่เราก็เข้าใจว่างานก็คืองานเพราะความไว้ใจ เชื่อใจ จนคืนนึงเราฝันว่าสามีมีผู้หญิงอื่น ฝันช่วงเช้ามืด เซ้นส์เราแรงส์มากเลยอะพอเราออกมาทำงานแล้วก็ไลน์ไปถามสามี ว่ามีอะไรจะบอกเรามั้ย แอบมีผู้หญิงรึป่าว สามีก็ปฏิเสธอย่างเดียวพออีก 2 วันต่อมา เป็นวันหยุดเรา พาลูกนอนจนหลับแล้ว ประมาณ ทุ่มนึง สามียังไม่กลับบ้าน บอกว่าทำโอที เลยลองล็อกอินไลน์สามีผ่านโน๊คบุ๊ค ..........พอเห็นไลน์ก็ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า ตัวชา มือไม้เย็น จุก แน่นอก ใช่ค่ะ สามียังคุยกับผู้หญิงคนนั้น คุยกันกระหนุงกระหนิงทะลึ่งตึงตัง มีประโยคนึง ผญ.ถามว่าถ้าเมียพี่จับได้พี่ก็เลือกเมียพี่อยู่ดีพี่ก็ทิ้งหนู สามีตอบไปว่าไงรู้มั้ย พี่ก็เลือกทั้ง 2 คนไง......น้ำตาไม่ไหล แต่แน่นไปหมด ลองย้อนไลน์ดูล่าสุดแค่เช้าของวันนั้น เพิ่งมารู้ว่า สามีลบแชทไลน์ทุกวันลบเพื่อนและแอดใหม่ทุกวันลบรายการโทรฯ ทุกวันก่อนเข้าบ้าน มิน่าเราถึงหยิบโทรศัพท์สามีได้ตลอดเวลา เพราะเค้าเคลียร์ทุกอย่างเสร็จแล้วก่อนถึงบ้านหลังจากนั้น เราก็โทรตามสามีให้กลับบ้าน บอกเลยว่าต้องเดี๋ยวนี้เท่านั้น!!! ก็ทะเลาะกันบ้านแทบแตก เราวีนเหวี่ยง ตบตี ด่าทอสารพัด เค้าก็ไม่เถียงไม่สู้ แต่ใจเราพังหมดแล้ว เราให้อภัยไปแล้วหนนึงคือครั้งก่อนที่บอกว่าไม่มีอะไร แต่แอบมาแทงข้างหลังเรา โลกถล่มตรงหน้าเลยวินาทีนั้นสติแตก เราคุมอารมณ์ไม่ได้เลย ทุกข์มาก นั่งร้องไห้ ตบตีจนเหนื่อยนั่งนึกย้อนว่าเพราะอะไรเค้าไม่โทรหาเรา ไลน์ไปหาก็ไม่ว่าง กลับบ้านก็ดึกตลอด นี่คือคำตอบทั้งหมดสินะได้แต่ถามว่าเราผิดอะไร เราทำอะไรผิด ทำไมตอบแทนเราแบบนี้ ความไว้ใจ ความเชื่อใจอยู่ตรงไหนต่อมาอีกวัน เราถึงได้มาเช็คอีเซอร์วิส ดูรายการโทรออก จ้า โทรหาทุกวัน วันละหลายๆหนเลยจ้าเช็คการเข้างาน ชม.โอทีจากระบบงานบ.เค้า ย้อนหลังไปถึงช่วงเวลาดังกล่าว เค้าแทบจะไม่ได้ทำโอทีซะเลยมาสารภาพว่าไปนั่งคุยกันแทบทุกวัน โอทีแทบจะไม่ได้ทำเพราะฟ้องด้วยหลักฐานกรณีของเรายังไม่ถึงขั้นได้เสียเป็นเมียผัว ถ้าถึงขั้นมีอะไรกัน ผญ.คงไม่ปล่อยง่ายๆ อ่อ ผู้หญิงรับรู้นะคะ ว่าผช.มีเมียและลูกแล้วแต่เธอรับสภาพการโดนตามจีบตามตอดแบบนี้ได้ เพราะนางเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ร้านอาหาร ช่วงที่สามีเราเข้าไปติดพันเพราะสามีของนางก็ไปมีผญ.อื่นอยู่เช่นกัน สามีเราเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบตื้อค่ะ กะว่าจะได้ฟันอะแระ แต่ความดันแตกซะก่อน (ถ้าไม่เลวจริงทำไม่ได้นะเนี่ย)

เราได้โทรฯหานาง และเปิดโฟนเคลียร์กันเลย ว่าทุกฝ่ายต้องจบ ถ้าใครไม่จบ กูจะฉะไม่เลือกหน้าละนะสาวเจ้าบอกว่าไงรู้มั้ย พี่ไปบอกคนของพี่เถอะ หนูน่ะจบ แต่คนของพี่มากกว่าที่จะมาตามตื้อหนู!!! ชาเลยซิเรากระหน่ำตบสามีไม่ยั้ง รายละเอียดปลีกย่อยมากมายไป เอาแค่หลักๆเท่านี้นะคะ

ความรักและความดีของเรา ไม่ได้ทำให้สามีศรัทธาในความรัก กล้าหักหลังและแทงข้างหลังเรา เราเจ็บปวดมากแต่ด้วยความที่สามีเราสำนึกผิดและยังไม่มีอะไรเกินเลย เค้าเลือกเราและลูก แค่ทำไปเพราะความสนุกประสาผช.ลูกเรายังเล็ก เราก็ให้อภัยอีกครั้ง แต่ความระแวงมันจะเกิดขึ้นไปทั้งชีวิต แผลในใจที่เกิดขึ้นแล้ว บางครั้งแค่สะกิดมันก็เจ็บบอกว่าให้ลืม มันพูดง่ายนะ แต่ต้องมาเจอด้วยตัวเองสิ มันยากนะ เรื่องราวผ่านมาจะเกือบเดือนแล้วเรายังไม่เลิกร้องไห้เวลามีอะไรมาสะกิดต่อมเลยนะ 5555+ ผช.ที่มีรักเดียว ทำไมมันหากยากแท้ ทำยากนักรึไง แค่ไอรักเดียวเนี่ย

เราแค่อยากมาเล่าเป็นประสบการณ์ให้คนอื่นดูบ้าง อ่านของคนอื่นมาเยอะละ ใครที่กำลังเจ็บปวดเพราะเรื่องพวกนี้ เราเข้าใจพวกคุณนะ เพราะเราเจ็บมาละ ถ้ามีลูกให้นึกถึงลูกมากๆ เวลาจะทำอะไรอย่างเราเอง ลูกคือทุกสิ่งอย่างของเราจริงๆ ไม่งั้นเราจัดการ ผญ.ผช.คู่นี้เละยิ่งกว่านี้ ไม่ใช่ให้มันจบง่ายๆแบบนี้หรอก



บทความแนะนำ


ร้านอาหารข่าวล่าสุดดูดวงวันเกิดชาบูนางในคลั่งถือปืนที่กินบุฟเฟต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก