5 ลิปกลอส ต้องลอง แต่งหน้าใสๆได้ลุคหวานๆ

อ่าน 10,166

ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้จริงๆน้า แม้จะไม่ได้แต่งหน้า แค่ขอทารองพื้น ทาลิปสักนิดก็ยังดี แม้จะเป็นสาวๆ วัยกำลังเรียน ก็ยอมไม่ได้ ต้องขอทาลิปมันสักหน่อย สีไม่แรงสักนิด ก็ต้องทา ก็แหม ? ไม่อยากเป็นผีน้อยจูออน ออกไปหลอกหลอนใคร (แฮ่!) แล้วยิ่งเป็นสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบใสๆ แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง ก็คงต้องชอบลิปสติก ที่สีดูใสๆ วาวๆ น่ารักๆ แบบลิปกลอสแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะแต่งหน้าให้ดูฉ่ำวาวได้แล้ว ยังทำให้ดูสวยหวานด้วยนะ แล้วริมฝีปากหวานๆ วาวๆ ก็จะดูอวบอิ่มขึ้นมาด้วย นี้แหละค่ะ ข้อดีของการทาลิปกลอสแต่เอ่ ? แล้วจะเลือกลิปกลอสของยี่ห้อไหนดีน้า? ไม่ต้องกังวลค่ะ เรารวม 5 ลิปกลอสน่าใช้ ให้สาวๆ ได้หาซื้อมาลองดูแล้วค่ะ ส่วนสาวๆที่กำลังอยู่ในวัยเรียน เลือกสีเบาๆกันหน่อยน้า เดี๋ยวคุณครูจะดุเอา ฮิ_ฮิ

M.A.C

เป็นลิปกลอสที่โดดเด่นสวยไม่แพ้ใคร มีสีให้เลือกหลากหลาย ให้ลุคริมฝีปากดูเงางามใสเหมือนแก้วที่เคลือบไว้บางๆ ออกแบบมาสำหรับใช้ทาเพียงเดี่ยวๆ, ทาทับ Lip Pencil หรือ Listick Tinted Lipglass เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับให้ความแวววาวที่ทนนาน ให้สีที่ชัดเข้มข้นและแวววาวมาก และสามารถให้สีที่ดูซอฟท์เบาสวยสะดุดตาได้ ประกอบด้วย Jojoba Oil เพื่อช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและปรับสภาพริมฝีปาก Tinted Lipglass บรรจุอยู่ในขวดที่ใช้สะดวก มีที่ทาทำด้วยฟองน้ำอยู่ที่ปลายซึ่งจะทำให้ทาได้รวดเร็ว เรียบ เสมอ

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.maccosmetics.co.th

MAYBELLINE

COLOR SENSATIONAL HIGH SHINE GLOSS คัลเลอร์ เซนเซชั่นนอล ฮายน์ ชายน์ กลอส (Color Sensational High Shine Gloss) เปล่งประกายเรียวปาก ด้วยทุกสัมผัสของความเย้ายวน ลิปกลอสเนื้อครีม สีสดฉ่ำ ให้เรียวปากเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เปล่งประกายแวววาวทุกการสัมผัส เพิ่ม ?เสน่ห์แห่งความเย้ายวนบนเรียวปาก? กับ 7 เฉดสีใหม่ ที่จะระบายเรียวปากของคุณให้ดูสวยเอิบอิ่ม มีเสน่ห์เกินห้ามใจ

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.maybelline.co.th

ETUDE

Color lips-fit ที่จะปลุกอารมณ์แห่งความสนุกให้โลดแล่นไปพร้อมกับสีสันทั้ง 7 รับช่วงเวลาแห่งซัมเมอร์ พิเศษด้วยนวัตกรรมใหม่ Airy Fit ช่วยมอบผิวสัมผัสที่เนียนเรียบ ทั้งยังเบาบางดุจผ้าซาติน ให้ริมฝีปากไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อที่สุดของริมฝีปากสวยโดดเด่น มีชีวิตชีวา เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เย้ายวนใจ

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/etudehouse.thai

BISOUS BISOUS

ยกระดับความฉ่ำวาวของริมฝีปากกับลิปกลอส สูตร Hydrating มี 4 เฉดสี เนื้อเจลใส บางเบา ไม่เหนอะหนะ อัดแน่นด้วยสีสันสดใส มอบความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ พร้อมกลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อนๆที่ใครก็มิอาจอดใจไหว จนอย่างจะจุมพิตลิ้มลอง ผสานคุณค่าการบำรุงจากวิตามินอี ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไร้ริ้วรอย เติมเสน่ห์ปรับระดับความเย้ายวนให้ริมฝีปากน่าจุมพิตในทันที

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.bisousbisousthailand.com

MISTINE

Mistine Sexy Lip Color and Gloss ลิปรุ่นนี้สีสวยค่ะ แพคเกจดูดี แถมคุ้มมากเพราะได้ทั้งลิปสติคและลิปกลอสในแท่งเดียว พกพาสะดวก ด้านลิปสติคที่ค่อนข้างชัด ด้านลิปกลอสทาแล้วแวววาว

ขอบคุณรูปภาพและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.mistine.co.th

หูยยย แต่ละแบรนด์นี่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันมากๆเลยนะคะ เลือกแบรนด์ที่เหมาะ เลือกสีที่ใช่ แต่งหน้าลุคไหนก็เกิดค่ะ ชอบลุคไหน แต่งเลยค่ะ! ^0^



บทความแนะนำ


iOSsmartphoneผู้หญิงบรอนเซอร์ความสวยความงามสมาร์ทโฟนเนคไททายนิสัยผ้าพันคอทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก