ตัวอย่างภาพยนตร์ Fathers And Daughters - สองหัวใจสายใยนิรันดร์

อ่าน 6,472

แน่นอนว่าในช่วงวันพ่อ ก็ต้องมีหนังเกี่ยวกับ พ่อ เข้าฉายกันอย่างเยอะแยะเป็นธรรมดา และนี่ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ไม่ควรมองข้าม กับการกลับมารับบทแนวดราม่าหนักๆอีกครั้งของนักแสดงรางวัลออสการ์ รัสเซล โครว์ ใน Fathers & Daughters ที่ตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างซับไทยออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมในชื่อไทยว่า ?สองหัวใจสายใยนิรันดร์? ที่นอกจาก โครว์ ตัวหนังยังมีทีมนักแสดงอย่าง อแมนด้า ไซย์ฟรีด, แอรอน พอล, ไดแอน ครูเกอร์ และ เจน ฟอนด้า ที่ตบเท้าเข้ามาสู่หนังดราม่าบีบน้ำตา ผลงานใหม่ของผู้กำกับ กาเบรียล มัคชิโน ที่การันตีคุณภาพจากหนังแนวฟีลกู้ด ที่ให้กำลังใจผู้คนมามากมายอย่าง The Pursuit of Happiness มาแล้ว

กับเรื่องราวของนักเขียนที่ประสบปัญหาเรื่องก?ารเลี้ยงดูลูกสาวเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพจ?ิต ทำให้เขาต้องพลัดพรากกับเธอ และลูกสาว ในอีก 27 ปีให้หลัง ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องความรัก เรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวกับพ่อของเธอจะเป?็นตัวทำลายหรือประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้นใน?ปัจจุบันกันแน่ ต้องติดตามกัน 3 ธันวาคมนี้ครับ



บทความแนะนำ


Beybladeร้านอาหารผู้ชายนิวดินเผาสวนธรรมชาติกับอาหารเลิศรสสวนอาหารผู้หญิงสวนธรรมชาติเบย์เบลดภาพยนตร์การ์ตูนความรักร้านนิวดินเผานิวดินเผาดินเผาหนังเบย์เบลดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก