ฉันแต่งงานกับผู้ชายคนนึง แต่เค้ายังไม่ยอมหย่ากับภรรยาเก่า

อ่าน 8,552

ฉันคบกับผู้ชายคนนึง เรารักกันและตกลงจะแต่งงานกันแต่ฉันรู้ว่าเค้ามีลูกอยู่คนนึงอายุ 4 ปีก็ไม่ได้ว่าอะไรเค้าบอกว่าเลิกกับภรรยาเก่าแล้วฉันก็ไม่ได้คิดอะไร เราแต่งงานกันแต่ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ได้มางานแต่งมาแต่เพื่อนและเขาก็หาญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ใช่พ่อแม่ของตนมาเพราะพ่อกับแม่มาไม่ได้แม่อยู่อเมริกาเลยมาไม่ได้ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร พอแต่งงานแล้วเค้าก็พาให้ไปรู้จักกับพ่อและแม่ของเขาและฉันก็ย้ายไปอยู่กับเขาที่บ้านแต่บ้านเค้ามีแค่ฉันกับเขา เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเรารักกันมากพอแต่งงานได้ 1 เดือนดิฉันก็ถามถึงลูกของเขาว่าอยู่ที่ไหน?

เค้าบอกว่าอยู่กับภรรยาเก่าฉันจึงถามเขาว่าแล้วใครจะเป็นคนดูแลลูก เค้าตอบว่าไม่รู้ดิฉันจึงพูดไปไปเล่นว่าถ้ามีลูกสองคนคงดีนะจะได้แบ่งกันเลี้ยงคนละคน เค้าก็บอกดิฉันว่ามีอะไรจะบอกเขาบอกว่ามีลูกอีก 1 คนแต่อยู่ในท้องของภรรยาเก่า ฉันตกใจมากเสียใจมากไม่รู้จะทำยังไงแต่ดิฉันแต่งงานกับเขาแล้วจะให้ทำยังไงญาติผู้ใหญ่ดิฉันก็รู้กันหมดทุกคนก็รู้ทั้งเพื่อนเเละคนรู้จักดิฉันร้องไห้และปรึกษาครอบครัวครอบครัวบอกว่าให้ดูกันไปก่อนในไหนก็ได้แต่งงานกันแล้วดิฉันจึงทำตามที่ครอบครัวบอกต่อมา 7 เดือนเขาบอกดิฉันว่ายังไม่หย่าร้างกับภรรยาเก่าดิฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยปรึกษาครอบครัวครอบครัวบอกว่าให้ลองดูกันไปก่อนยังไงก็ได้แต่งงานกันแล้ว ดิฉันบอกให้เค้าไปหย่ากันแต่เค้าบอกว่าลูกชายของเค้าไม่สบายต้องพาไปรักษาที่อเมริกาต้องทำเรื่องไปอเมริกาเพื่อจะให้ลูกไปรักษาที่นั่นเพราะหมอที่ประเทศไทยรักษาไม่ได้ ดิฉันก็เข้าใจและยังรักเขาเหมือนเดิมอยู่กับเขาเหมือนเดิมบางครั้งดิฉันคิดว่าดิฉันโง่ที่อยู่กับเขาดิฉันคิดมาเสมอเลยว่าเค้าโกหกดิฉันหรือเปล่า? ยังไม่เลิกกับภรรยาเก่าหรือเปล่า?

จนมีวันนึงภรรยาเก่าของสามีดิฉันทักเฟสฉันมาแล้วดิฉันจึงถามเขาว่า ทำไมยังไม่ยอมหย่ากับสามีฉันเค้าตอบว่ากลัวหย่าเเล้ว ฝ่ายชายไม่ยอมดูแลลูกและเค้าตอบกับฉันอีกว่า ยังรักสามีของดิฉันอยู่.ทุกครั้งที่ฉันถามสามีฉันว่ายังรักภรรยาเก่าอยู่ไหมเค้าตอบว่าไม่รักแล้วตอนนี้เป็นห่วงแค่ลูกว่าจะเป็นยังไงเวลาผ่านไป2ปี ที่แต่งงานกับเขาฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขาฉันรักเขามากมากจนคิดว่าฉันอยากให้เขากลับไปหาภรรยาเก่า ฉันรู้สึกเลวทำให้พ่อลูกไม่ได้อยู่ด้วยกันถ้าดิฉันรู้ก่อนแต่งงานว่าเค้ายังไม่หย่าร้างกัน และระหว่างแต่งงานมีลูกอยู่ในท้องของภรรยาเก่า ฉันคงไม่แต่งงานกับเขา.

ฉันไม่รู้จะทนได้อีกเมื่อไหร่. ไม่รู้จะนอนร้องไห้อีกตอนไหน. กลับสถานะที่เป็นเหมือนเมียน้อยโปรดให้ความคิดเห็นฉันด้วยขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


ทะเบียนรถนายกอึดอัดผ้าอ้อมไหลรั่วซึมข่าวล่าสุดทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวเลขอดีตรมต.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก