คริสเตน สจ๊วต สวมวิญญาณ โคโค่ ชาแนล ในหนังสั้น Once and Forever

อ่าน 3,793

คริสเตน สจ๊วต สวมวิญญาณดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก โคโค่ ชาแนล ในหนังสั้น Once and Forever มีกำหนดเปิดตัว 1 ธันวาคม 2015

เริ่มสะสมผลงานที่น่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับดาราสาว คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) ที่ล่าสุดขอแปลงโฉมเป็นดีไซเนอร์ในตำนานอย่าง โคโค่ ชาแนล (Coco Chanel) ในผลงานเรื่องล่าสุด โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 เฟซบุ๊ก CHANEL เผยภาพแรกของเธอจากหนังสั้น Once and Forever ที่เล่าชีวประวัติของดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Chanel ในช่วงที่เธอเริ่มประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม คริสเตน สจ๊วต ไม่ได้สวมบทเป็น โคโค่ ชาแนล เสียทีเดียว เพราะอันที่จริงเธอรับบทเป็นดาราสาวที่กำลังสวมบทเป็น โคโค่ ชาแนล อีกทีหนึ่ง โดยหนังเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 2 วัน ณ สตูดิโอของผู้กำกับ ลุค แบซง (Luc Besson) ในกรุงปารีส ภายใต้การกำกับของดีไซเนอร์ระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟล (Karl Lagerfeld)

สำหรับ หนังสั้น Once and Forever มีความยาวทั้งสิ้น 11 นาที และมีกำหนดเปิดตัวในงาน M?tiers d?Art ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2015 ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี หลังจากนั้นจะปล่อยให้ชมพร้อมกันทั่วโลกทางเว็บไซต์ Chanel.com



บทความแนะนำ


แก้ผ้าแก๊งค้ามนุษย์รุมประชาทัณฑ์สีชมพูแฟชั่นสีชมพูแฟชั่นหน้าร้อนนิวยอร์กสมาร์ทโฟนประเทศสหรัฐอเมริกาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก