Tomb Raider เตรียมถูกรีเมค พร้อมได้ตัวผู้กำกับแล้ว

อ่าน 13,782

หลังจากพัฒนาโครงการมากว่า 5 ปี ตอนนี้ล่าสุดตัวหนังฉบับยกเครื่องใหม่ของนักล่าสมบัติสาวอย่าง ลาร่า ครอฟ ใน Tomb Raider หนังที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง ที่เคยมี แองเจลีน่า โจลี่ รับบทนำ ก็ได้ตัวผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามรายงานของ The Hollywood Reporter ได้บอกว่า ตอนนี้ทางค่ายหนังต้นสังกัดอย่าง วอร์เนอร์ ได้เลือกตัวผู้กำกับนอร์เวย์อย่าง รอร์ อาทัก จาก The Wave มารับหน้าที่กำกับให้หนังฉบับยกเครื่องใหม่นี่ พร้อมดึงเอามือเขียนบทอย่าง เจนีวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเร็ต ที่กำลังวุ่นๆกับ Transformers 5 มาร่วมโปรเจคต์นี้ด้วยครับ ในขณะที่ทางเนื้อเรื่องย่อยังไม่เปิดเผยเป็นที่แน่ชัด แต่หลายๆคนเดาเอาไว้ว่ามันน่าจะเป็นภาคที่เล่าย้อนไปถึงต้นกำเนิดของสาว ลาร่า ครอฟ ก่อนจะมาเป็นนักล่าสมบัติที่เก่งกาจในปัจจุบัน

โดยสำหรับตัวหนังฉบับ แองเจลีน่า โจลี่ ที่เคยถูกสร้างไปแล้วอย่าง Lara Croft: Tomb Raider ทั้ง 2 ถึงแม้จะเป็นเจ้าของรายรับที่ค่อนข้างครึ่งๆกลางๆอย่างน่าพอใจ แต่ในแง่ของคำวิจารณ์ตัวหนังถูกแฟนเกมส์สับเละ เพราะฉะนั้นเราต้องมารอดูกันว่า นักแสดงสาวคนไหนจะได้เป็น ลาร่า คนต่อไป แล้วตัวหนังจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามครับ



บทความแนะนำ


ดูดวงWindowsMobileเทคโนโลยีความรู้สึกผู้หญิงนอกใจเรื่องชู้สาวทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก