ตัวอย่างแรก Midnight Special จากผกก. Mud

อ่าน 9,009

หลังจากเลื่อนเข้าฉายมานาน ตอนนี้มันก็ได้เผยโฉมแรก พร้อมวันเข้าฉายที่แน่นอนเสียที สำหรับผลงานใหม่ของสุดยอดผกก. เจฟฟ์ นิโคล ที่เคยทำให้เราตื่นกลัวธรรมชาติใน Take Shelter และกลัวเพื่อนมนุษย์ใน Mud ตอนนี้ผลงานใหม่ของเขาจะเปลี่ยนแนวไปอย่างสิ้นเชิง และนับว่าน่าสนใจมากทีเดียวสำหรับ Midnight Special ที่ตอนนี้ตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์ ก็ออกมาให้คุณพร้อมไปค้นหา และสำรวจถึงพลังลึกลับกันแล้ว

โดยตัวหนังมีนักแสดงคู่บุญอย่าง ไมเคิล แชนน่อน มารับบทนำ ร่วมด้วย โจเอล เอ็ดเจอร์ตั้น, คริสเต็น ดัสต์, อดัม ไดรเวอร์ และ แซม เชพเพิร์ด กับเรื่องราวของคุณพ่อม่ายที่รับบทโดย แชนน่อน ที่วันดีคืนดีเขาได้ค้นพบว่า ลูกของเขาไปได้พลังวิเศษอย่างลึกลับ จึงทำให้มีทั้งรัฐบาล และคนหมู่มากที่ตามล่าลูกของเขา เพราะกลัวจะเอาพลังนี้ไปใช้ในทางที่ผิด และหวังครอบครองมัน จึงทำให้การไล่ล่าของพวกเขาจึงเกิดขึ้น

ซึ่งถ้าหากใครได้ดูผลงานเก่าๆของผกก.คนนี้ จะพบว่าตัวหนังของเขามีความเป็นหนังทริลเลอร์ระทึกขวัญชั้นเยี่ยม ที่เล่นกับองค์ประกอบต่างๆได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะใน Take Shelter ที่สร้างชื่อให้แก่เขามาแล้ว เพราะฉะนั้นผลงานใหม่นี่จึงนับได้ว่าเป็นที่จับตาของเหล่านักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยในอเมริกามีคิวเข้าฉาย 18 มีนาคม 2016 ส่วนในไทยเราน่าจะได้เข้าฉายเช่นกัน ต้องรอติดตามครับ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงArthurKingเทคโนโลยีคูปองทีวีดิจิตอลความสวยความงามภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก