เพียร์ซ บรอสแนน ประกบ เฉินหลง ในหนังแอคชั่น The Foreigner

อ่าน 8,652

เพียร์ซ บรอสแนน ร่วมแสดงหนังแอ็คชั่น The Foreigner ประกบ เฉินหลง กำกับโดย มาร์ติน แคมป์เบลล์ อดีตผู้กำกับหนัง James Bond

จุดขายอย่างหนึ่งที่ชี้ชะตาหนังแอ็คชั่น คือตัวนักแสดงนำที่ต้องเป็นที่รู้จักพอสมควร ดังเช่นการพบกันครั้งล่าสุดของ 2 นักแสดงระดับตำนานที่มีผลงานโดดเด่นในสายแอ็คชั่นด้วยกันทั้งคู่ โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ The Wrap รายงานว่า เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) และเฉินหลง (Jackie Chan) เตรียมพบกันในหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า The Foreigner ภายใต้การกำกับของ มาร์ติน แคมป์เบลล์ (Martin Campbell) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในหนังสายลับ 007 ตอน GoldenEye (1995) และ Casino Royale (2006)

ในครั้งนี้ เฉินหลง จะสวมบทเป็นเจ้าของร้านอาหารย่านไชน่าทาวน์ในลอนดอน ผู้สูญเสียลูกสาวจากเหตุโจมตีของกลุ่มผู้ก่อการร้ายชาวไอริช และในเมื่อกระบวนการยุติธรรมไม่สามารถทำให้เขาพึงพอใจได้ เขาจึงลงมือล่าตัวคนผิดมาลงโทษด้วยตัวเอง ส่วนบทบาทของ เพียร์ซ บรอสแนน มีชื่อว่า เลียม เฮนเนสซี่ อดีตสมาชิกหน่วยก่อการร้ายเพื่ออิสรภาพไอร์แลนด์ (IRA) ที่ผันตัวเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ เดวิด มาร์โคนี (David Marconi) จะรับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ ปีเตอร์ บุชแมน (Peter Buchman) โดยดัดแปลงบทจากนวนิยายของ สตีเฟ่น เลเธอร์ (Stephen Leather) โดยคาดว่าการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง STX Entertainment และสตูดิโอ SR Media Corporation จากประเทศจีน



บทความแนะนำ


OneTwentyPilotsViewเซ็นเซอร์MapsGoogleStreetการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก