ตัวอย่างซับไทย ใน The Nightmare คืนผีอำ

อ่าน 3,559

ในไทยเตรียมได้เป็นหนึ่งในประเทศที่จะมาเปิดประสบการณ์ผีอำในโรงภาพยนตร์ กับตัวอย่างล่าสุดฉบับซับไทยที่คอนเฟิร์มแน่นอนว่าตัวหนังเตรียมมีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สำหรับ The Nightmare หรือ คืนผีอำ ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ รอดนีย์ แอสเชอร์ (ผกก. Room 247 สารคดีเรื่องดังที่วิเคราะห์หนัง The Shining) ที่หลังจากไปตระเวนฉายตามเทศกาลจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสารคดีที่น่ากลัวที่สุดมาแล้ว ตอนนี้มันได้เดินทางมาถึงไทย พร้อมจะขยายความสยองเป็นที่เรียบร้อย

โดย นี่คือ ?เรื่องจริง? ของประสบการณ์สุดหลอนขณะนอนหลับ ที่มีร่วมกันทั้งโลก ?ผีอำ? เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่ใช่สิ่งที่หนังเรื่องนี้พยายามพิสูจน์ แต่ผู้กำกับ รอดนีย์ แอสเชอร์ พยายามถ่ายทอดคือประสบการณ์ผีอำที่โหดร้าย?ราวกับตกนรกทั้งเป็น จาก 8 เคสสุดโหด และการตั้งคำถามต่อเหตุการณ์บางอย่างที่อย?ู่เหนือคำอธิบาย

ซึ่งจุดเด่นของหนัง นอกจากการถ่ายทอดประสบการณ์ผีอำสุดหลอนแล้?ว แอสเชอร์ยังจำลองเหตุการณ์โดยใช้ประโยชน์จ?าก ภาพและเสียงอย่างเต็มที่ ทั้งยังใช้โอกาสนี้คราวะหนังสยองอย่าง The Nightmare on Elm Street, Jacob?s Ladder และ Insidious ในเครดิตจบ หนึ่งในผู้ที่แอสเชอร์ขึ้นขอบคุณคือ ตำนานผู้สร้างหนังสยองผู้ล่วงลับ เวส คราเวน ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะได้กลิ่นอายของครา?เวนฟุ้งในบรรยากาศของหนังทั้งเรื่อง พร้อมติดตามความสยองได้ 10 ธันวาคมนี้



บทความแนะนำ


เด็กยุคใหม่โรงเรียนโลตัสเทสโก้การศึกษาห้องเรียนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก