ตัวอย่างหนังใหม่ Knight of Cups จากผกก. เทอร์เรนซ์ มาลิค

อ่าน 7,246

หลังจากปัญหาบางอย่าง จึงทำให้ตัวหนังเลื่อนฉายจากปลายปีที่แล้ว จนอดออสการ์ มาต้นปี 2016 แทน แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะดูเหมือนว่าจากกระแสจากเมืองคานส์ และตัวอย่างล่าสุดจะยังคงทำให้มันติดหนังตัวเก็งของปีหน้าอยู่ในระดับนึง สำหรับหนังใหม่จากผู้กำกับอาร์ตตัวพ่ออย่าง เทอร์เรนซ์ มาลิค ใน Knight of Cups ที่หลังจากเคยพาเอาหนังปรัชญาชีวิตอย่าง The Tree of Life ไปเข้าชิงออสการ์ได้สำเร็จ ตอนนี้เขาเตรียมพร้อมแล้วที่จะพาคนดูไปสำรวจประเด็นปัญหา และความหมายของการเกี่ยวผันกันของมนุษย์ และ ธรรมชาติ อีกครั้ง

ซึ่งความโดดเด่นของหนังเรื่องนี้คือการที่มันได้รวมเอานักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่มีทั้ง คริสเตียน เบล, นาตาลี พอร์ทแมน, เคต บลังเชตต์, โจเอล คินนาแมน และ อิโมเกน พูทส์ มารวมไว้ในหนังเรื่องเดียว

โดย ?Knight of Cups คือเรื่องของชายคนหนึ่ง ความกระหายอยาก ความมีชื่อเสียง และความล้นเกิน? คือข้อสรุปจากโปรดิวเซอร์ ซาราห์ กรีน โดยเบลรับบทมือเขียนบทที่กำลังซึมเศร้า และพยายามจัดการกับสถานการณ์วิปลาสที่ประดังประเดใส่เขาที่ฮอลลีวูด แต่มาลิคทำหนังเกี่ยวกับมือเขียนบทโดยที่เขาไม่มีบทเลย! ซึ่ง แจ็ค ฟิช ที่รับหน้าที่ออกแบบงานสร้างให้มาลิคมาหลายครั้งบอกว่า ?เหมือนในที่สุดเทอร์รีได้เจอหนทางที่อิสระกว่า ผมไม่เคยเห็นเขามีความสุขตอนทำหนังขนาดนี้มาก่อน? เพราะฉะนั้นเตรียมสัมผัสรสชาติของหนังเรื่องนี้ได้ว่าจะออกมาในท่าไหน เพราะหนังมีกำหนดฉายในไทย มีนาคม 2016 ครับ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเทรนด์แฟชั่นโมโนโครมแฟชั่นmonochormหนังสือเขียนสรุปอภิปรายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก