จิม แคร์รี่ พลิกบทสืบคดีฆาตกรรม True Crimes

อ่าน 14,997

จิม แคร์รี่ พลิกบทบาทครั้งสำคัญในหนังดราม่า-ทริลเลอร์ True Crimes ผลงานสัญชาติโปแลนด์ที่สร้างจากคดีฆาตกรรมอันซับซ้อน โดยเขารับบทเป็นนักสืบที่ไขคดีจากเบาะแสในหนังสือเล่มหนึ่ง

การแสดงส่วนใหญ่ของ จิม แคร์รี่ (Jim Carrey) สร้างภาพจำในฐานะดาราอารมณ์ขันเจ้าของบทบาทสุดกวน แต่ล่าสุดภาพจำของเขาอาจจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาพิสูจน์ฝีมือในหนังดราม่า-ทริลเลอร์สัญชาติโปแลนด์ โดยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2015 เว็บไซต์ Jim Carrey Online เผยภาพแรกของ จิม แคร์รี่ กับการพลิกบทบาทสำคัญในหนังเรื่อง True Crimes ซึ่งเขารับบทเป็น แจ็ค นักสืบผู้ไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ล้างภาพจำแบบเก่า ๆ ได้อย่างหมดจดเลยทีเดียว

เรื่องราวสุดเข้มข้นของ True Crimes สร้างจากบทความของ เดวิด แกรนน์ (David Grann) ซึ่งตีพิมพ์ลงนิตยสาร The New Yorker เมื่อปี 2008 เล่าเรื่องจริงของนักเขียนชาวโปแลนด์ คริสเตียน บาล่า (Krystian Bala) ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมเมื่อปี 2007 เนื่องจากนวนิยายของเขามีรายละเอียดคล้ายกับคดีฆาตกรรมที่สร้างความปั่นป่วนให้กับตำรวจ ส่วนเรื่องราวในเวอร์ชั่นหนังจะเล่าการทำงานของนักสืบ แจ็ค ที่แกะรอยคดีฆาตกรรมนักธุรกิจจากหนังสือเล่มหนึ่งที่ระบุรายละเอียดเอาไว้แทบทั้งหมด

ในขณะนี้ True Crimes กำลังถ่ายทำในเมืองคราโคว ประเทศโปแลนด์ โดย จิม แคร์รี่ ได้ร่วมงานกับทีมนักแสดง ชาวโปแลนด์ระดับคุณภาพ ด้านผู้กำกับของโปรเจคท์นี้ ได้แก่ อเล็กซานดรอส อาวรานาส (Alexandros Avranas) เขียนบทโดย เจเรมี บร็อค (Jeremy Brock) จากเรื่อง The Last King of Scotland อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาภายในปี 2016



บทความแนะนำ


iOSGet_Fiquetteแอพพลิเคชั่นผู้หญิงปัญหาความรักหมู่เกาะเสม็ดอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก