Angry Birds ปล่อยคลิปสุดน่ารัก ต้อนรับคริสต์มาส

อ่าน 2,571

ชมคลิปโปรโมทล่าสุดจากแอนิเมชั่น The Angry Birds Movie เมื่อลูกนก 5 ตัวออกมาร้องเพลงต้อนรับวันคริสต์มาส

จากเกมฮิตที่สร้างกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในอีกไม่ช้าเราจะได้ชมแอนิเมชั่น Angry Birds ที่จะเล่าว่าความวุ่นวายทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก่อนจะได้ชมหนังแบบเต็ม ๆ ในช่วงกลางปีหน้า ล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2015 Sony Pictures ปล่อยคลิปสุดน่ารักจากแอนิเมชั่น The Angry Birds Movie ออกมาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ในคลิปเวอร์ชั่นนี้เราได้เห็นลูกนก 5 ตัวออกมาสร้างรอยยิ้มด้วยการร้องเพลง Deck the Halls แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าใดนัก

ความปั่นป่วนของแอนิเมชั่น The Angry Birds Movie เกิดขึ้นบนเกาะสวรรค์ที่ประชากรเกือบทั้งหมดเป็นนกที่ไม่สามารถบินได้ และเมื่อพวกเขาถูกหมูสีเขียวปริศนาเดินทางมาเยือนด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ทำให้ เรด นกขี้โมโห, ชัค ผู้ว่องไว และบอม นกดำจอมระเบิด ต้องหาคำตอบให้ได้ว่าหมูเขียวต้องการอะไร โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะตอบคำถามว่า ความขัดแย้งระหว่างนกและหมูเกิดขึ้นได้อย่างไร

สำหรับทีมให้เสียงพากย์ใน The Angry Birds Movie ประกอบไปด้วย เจสัน ซุเดคิส (Jason Sudeikis) ในบทนกขี้โมโห เรด ร่วมด้วย จอช แกด (Josh Gad) ให้เสียง ชัค, แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride) ให้เสียง บอม และบิล ฮาเดอร์ (Bill Hader) ให้เสียงหัวหน้าแก๊งหมู ลีโอนาร์ด โดยผู้กำกับในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ เฟอร์กอล เรลลี (Fergal Reilly) และเคลย์ เคย์ทิส (Clay Kaytis) ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชื่อดังอย่าง Frozen และ Cloudy with a Chance of Meatballs ส่วนใครที่อยากชมแบบเต็ม ๆ ก็คงต้องรอจนกว่าจะถึงเดือนพฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


การศึกษาทิ้งทารกแม่ทิ้งลูกข่าวล่าสุดสาธารณรัฐMaldivesหินปะการังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก