ทอม ฮาร์ดี้ สวมบทฝาแฝดครั้งแรกในหนังดราม่าเรื่อง Legend

อ่าน 11,920

ทอม ฮาร์ดี้ สวมบทฝาแฝดครั้งแรกในหนังดราม่าเรื่อง Legend เล่าเรื่องจริงของสองพี่น้อง เร็กกี้ และ รอน เครย์ อดีตแก๊งสเตอร์ที่โด่งดังที่สุดของลอนดอน โดยมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 28 มกราคม 2016

ชื่อเสียงของดาราหนุ่ม ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) เป็นที่รู้จักจากผลงานสุดฮิตอย่าง Inception (2010), The Dark Knight Rises (2012) รวมถึง Mad Max : Fury Road (2015) และในเร็ว ๆ นี้เขาเตรียมพิสูจน์ฝีมือในหนังดราม่า Legend โดยสวมบทเป็นฝาแฝดแก๊งสเตอร์ตระกูลเครย์ผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวของหนังเรื่อง Legend สร้างจากเรื่องจริงของสองพี่น้อง เร็กกี้ และ รอน เครย์ อดีตฝาแฝดแก๊งสเตอร์ที่โด่งดังที่สุดแห่งกรุงลอนดอน โดยผู้ชมจะได้พบกับจุดสูงสุดและต่ำสุดในชีวิตของสองพี่น้อง พร้อมเรื่องราวอาชญากรรมที่ซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ยุค 1960 ซึ่งดาราหนุ่ม ทอม ฮาร์ดี้ ยอมรับว่า การสวมบทฝาแฝดเป็นเรื่องท้าทาย เพราะต้องทำให้ผู้ชมเชื่อว่าทั้งสองบทไม่ใช่ดาราคนเดียวกัน

เบื้องหลังความเข้มข้นของ Legend กำกับและเขียนบทโดย ไบรอัน เฮลเกแลนด์ (Brian Helgeland) จากผลงานเลื่องชื่ออย่าง L.A. Confidential และ Mystic River ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ (Emily Browning), (David Thewlis), (Christopher Eccleston), (Chazz Palminteri), (Tara Fitzgerald) และ ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton) โดยแฟนชาวไทยจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 28 มกราคม 2016



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปูยักษ์ภาพยนตร์ฟ.ฮีแลร์หนังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก