ชมโปสเตอร์สุดกวนจาก Deadpool พร้อมเรียกเสียงฮา 4 ก.พ.59

อ่าน 5,160

ชมโปสเตอร์สุดกวนจาก Deadpool ฮีโร่สุดเกรียนจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel พร้อมเข้าฉายเรียกเสียงฮา 4 กุมภาพันธ์ 2016

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับวันเข้าฉายหนังฮีโร่จอมเกรียน Deadpool ที่พร้อมเรียกเสียงฮาในภารกิจปราบเหล่าวายร้าย โดยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2015 เฟซบุ๊ก Deadpool Movie เผยโฉมโปสเตอร์สุดทะเล้นจากหนังเรื่อง Deadpool ออกมาตอกย้ำความเกรียนต้อนรับเดือนธันวาคม มาคราวนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ ปรากฏตัวในมาดฮีโร่จอมกวนในท่าทางสุดแบ๊ว พร้อมอวดบั้นท้ายงาม ๆ และอาวุธครบมือสำหรับสู้ทุกสถานการณ์

ความทะเล้นของฮีโร่มาดกวน Deadpool สร้างจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิตจาก Marvel เล่าเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจ เวด วิลสัน ที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เขาผ่านการทดลองลับที่ทำให้เขามีพลังเยียวยาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว จนในที่สุดได้แปลงร่างเป็น เดดพูล นักฆ่าที่มีนิสัยยียวนกวนประสาท ช่างพูดช่างเจรจา รวดเร็ว เอกลักษณ์ของเขาคือหน้ากากสีแดงที่ปกปิดบาดแผลบนใบหน้า และใช้ในการตามล่าตัวการที่เกือบทำลายชีวิตของเขา

ด้านทีมนักแสดงที่เสริมทัพความสนุกร่วมกับ ไรอัน เรย์โนลด์ มีทั้ง โมรีน่า แบคคาริน (Morena Baccarin), จีน่า คาราโน่ (Gina Carano), เอ็ด สไครน์ (Ed Skrein), ที.เจ. มิลเลอร์ (T.J. Miller) และอีกมากมายภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) โดยกำหนดเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงข่าวด่วนน้ำซาวข้าวความสวยความงามเด็กชายเคอิโงะเคอิโงะตามหาพ่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก