สไปเดอร์แมน สวมชุดดั้งเดิม ร่วมฉากสงคราม Civil War

อ่าน 12,260

สไปเดอร์แมน จะสวมชุดดีไซน์ดั้งเดิมใน Captain America : Civil War หลังมีคนพบเห็น ทอม ฮอลแลนด์ สวมชุดสีแดงน้ำเงินอันคุ้นตา โดยเขาจะวาดลวดลายในฉากสงครามด้วยอย่างแน่นอน

ถึงแม้ค่าย Marvel ไม่เคยคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่า สไปเดอร์แมน จะร่วมแสดงในหนังเรื่อง Captain America : Civil War จริงหรือไม่ แต่จากข้อมูลต่าง ๆ ที่หลุดมาถึงตอนนี้ ทำให้เรามั่นใจเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น ซึ่งล่าสุดมีเบาะแสหลุดออกมาแล้วว่าเครื่องแบบของเขาจะเป็นแบบดั้งเดิม โดยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ Entertainment Weekly รายงานว่าพบเห็นสตั๊นท์แมนในฉากต่อสู้ของ Captain America : Civil War สวมชุดสีแดงน้ำเงินคลุมหัวจรดเท้าที่หลายคนคุ้นตา ยิ่งไปกว่านั้นยังพบเห็น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) เดินเคียงข้างหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ที่สวมชุดสไปเดอร์แมนแบบดั้งเดิมอยู่อีกด้วย

แม้เบาะแสต่าง ๆ จะชัดเจนขนาดนี้ แต่โปรดิวเซอร์ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ยังปฏิเสธว่านั่นอาจเป็นเพียง แต่งชุดคอสเพลย์เล่น ๆ ก็ได้ เช่นเดียวกับพระเอก คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ที่ยังไม่อยากเฉลยอะไรมาก ได้แต่บอกว่ามีบ่อยครั้งที่ Marvel ถ่ายอะไรเก็บไว้ตั้งหลายอย่างแต่ไม่เคยนำมาใช้เลยก็มี "คุณไปคาดเดาอะไรกับมาร์เวลไม่ได้หรอก บางทีเขาก็ถ่ายเก็บไว้แต่ไม่เคยเอามาใช้เลย" ด้านบทบาทของสไปเดอร์แมนใน Captain America : Civil War อาจไม่ได้โผล่มาเพียงชั่วครู่อย่างที่หลายคนคาดคิด เพราะในเมื่อมีการใช้สตั๊นท์แมนร่วมถ่ายทำฉากแอ็คชั่น นั่นหมายความว่าเขาจะวาดลวดลายในฉากสงครามด้วยอย่างแน่นอน ถือเป็นการเกริ่นนำว่าสไปเดอร์แมนคนใหม่ภายใต้การแสดงของ ทอม ฮอลแลนด์ จะมีฝีมือขนาดไหน ก่อนปล่อยหนังเดี่ยวของตัวเองตามมาในปี 2017



บทความแนะนำ


RobbieWilliamsร็อบบี้วิลเลียมส์โปรโมชั่นวงซันซายน์นักเก็ตไก่เชสเตอร์กริลล์เชสเตอร์กริลล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก