The Hunger Games ภาคปฐมบทมาแน่ !! Lionsgate เล็งสร้าง

อ่าน 10,435

Lionsgate สนใจสานต่อตำนาน The Hunger Games ภาคปฐมบท เล่าความเข้มข้นในสนามแข่งเกมล่าชีวิตอีกครั้ง

ความแรงแบบฉุดไม่อยู่ของแฟรนไชส์ The Hunger Games สร้างความนิยมในหมู่แฟนหนังพร้อมกวาดรายได้มหาศาล และสำหรับใครที่ถามว่าอนาคตของ The Hunger Games จะมีโอกาสเดินหน้าต่อหรือไม่ เรามีข้อมูลล่าสุดช่วยยืนยันว่าฝันของคุณกำลังจะกลายเป็นจริง โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานให้สัมภาษณ์ของ ไมเคิล เบิร์น (Michael Burns) รองประธานแห่งค่าย Lionsgate ที่ออกมาให้ความเห็นว่า The Hunger Games มีศักยภาพยืนหยัดต่อไปเช่นเดียวกับ Harry Potter แถมยังสนใจสร้างหนังที่เล่าเหตุการณ์ก่อนหน้า The Hunger Games ทั้ง 4 ภาค โดยอาจกลับไปเล่าเหตุการณ์ในสนามเกมล่าชีวิตอีกครั้ง

"สิ่งหนึ่งที่หลายคนพูดตรงกันคือ พวกเขาไม่เห็นสนามแข่งในหนังสองภาคล่าสุด" ไมเคิล เบิร์น กล่าวถึงสนามแข่งขันเกมล่าชีวิตสุดโหด ซึ่งไม่ปรากฏในหนัง Mockingjay ทั้งสองตอน "หากเราสร้างหนังเรื่องนี้อีกครั้งคงต้องเป็นเรื่องราวในสนามแข่งขันแน่นอน"

หากเบาะแสจากปากของ ไมเคิล เบิร์น เป็นไอเดียที่ค่าย Lionsgate กำลังมองหาอยู่จริง อาจเป็นไปได้ว่าหนังภาคต่อไปของ The Hunger Games จะเล่าจุดเริ่มต้นของเกมล่าชีวิตว่ามีที่มาอย่างไร และอะไรคือแรงบีบคั้นที่ทำให้สังคมต้องเผชิญกับเกมนี้ โดยวัตถุดิบของเรื่องจะอ้างอิงจากนวนิยายทั้ง 3 เล่มของ ซูซาน คอลลินส์ (Suzanne Collins) ไม่ว่าเธอจะเขียนเรื่องเพิ่มเติมหรือไม่ก็ตาม



บทความแนะนำ


สละโสดแฟนแต่งงานซีแอล2NE12NE1ดูดวงตัวเลขชื่อมงคลการดูดวงเปลี่ยนชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก