ทีเซอร์แรกจาก Godzilla: Resurgence จากค่าย โตโฮ

อ่าน 13,190

หลังจากปล่อยให้ฮอลลีวู้ด นำเอา ก๊อซซิลล่า ไปสร้างจนมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะฉบับล่าสุดของผกก. กาเร็ด เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมไปไม่น้อย มาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาเสียทีสำหรับค่ายต้นฉบับของ Godzilla อย่าง โตโฮ จะลุกขึ้นมาทำหนังภาคใหม่ให้แก่อสุรกายยักษ์ตัวนี้เสียที โดยล่าสุดทีเซอร์แรกของมันก็ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Godzilla: Resurgence ที่รวมไปถึงใบปิดฉบับภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอังกฤษ ที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน กับผลงานการกำกับร่วมกันของ ฮิเดเอกิ อันโนะ จาก Evangelion กับ ชินจิ ฮิกุชิ ผู้กำกับ Attack on Titan

ใบปิดหนังฉบับภาษาอังกฤษ

ซึ่งถึงแม้ทีเซอร์แรกจะยังไม่เผยอะไรมาก นอกจากการได้เห็นเหล่าผู้คนตื่นตระหนกตกใจกับเสียงคำรามของสัตว์ประหลาดยักษ์อะไรบางอย่าง ที่ให้อารมณ์คล้าย Cloverfield แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถเห็นรูปแบบของเจ้า ก๊อซซิลล่า ฉบับใหม่นี่ได้แล้วทางใบปิด โดยตัวหนังจะมีคิวเข้าฉายช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ตัวหนังมีทีมนักแสดงอย่าง ฮิโรกิ ฮาเซกาวะ, ยูทากะ ทาเกโนอุชิ และ ซาโตมิ อิชิฮาระ สำหรับแฟนๆรอติดตามกันได้เลยครับ



บทความแนะนำ


Appleเทคโนโลยีที่เขียนคิ้วเจลเขียนคิ้วหนังแฟนตาซีตัวอย่างหนังMonsterHuntที่เขียนคิ้วแบบเจลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก